เช็คสีเส้นเลือด! แต่งหน้า แต่งตัว

การที่เราจะรู้ว่าร่างกายของเราเหมาะกับการใส่เสื้อผ้าโทนสีอะไร แต่งหน้าแบบไหน ใส่เครื่องประดับสีอะไรแล้วช่วยขับให้ผิวขาวผ่อง เริ่มสังเกตง่าย ๆ ได้จาก .. การล้อมเพชร หรือ การล้อมพลอยรอบ พลอยหลัก ของเครื่องประดับ นั้นจะช่วยยกระดับความงามของ พลอยหลัก แล้ว เครื่องประดับชิ้นนั้นๆ ให้มีคุณค่าสูงขึ้นไปอีกระดับ ช่วยส่งเสริมให้แหวนดูมีคุณค่ามากขึ้น… ล้อมเพชร เพิ่มเติม… อย่างไรก็ตาม ความจริงแล้ว อัญมณีสีเขียวยังมีมากกว่านี้อีกหลายชนิดด้วยกัน อาทิ เขียวส่อง หยกเขียว เบริล ดีมานทอยด์ และมาลาไคท์ เป็นต้น ซึ่งทาง Lenya Jewelry จะได้นำมาเสนอแด่ท่านในโอกาสต่อไปอีกครั้ง… แซฟไฟร์สีเขียว ซึ่งเป็นพลอยเนื้อแข็ง ในตระกูลคอรันคัม เช่นเดียวกับ ทับทิม กันนะคับ…

เครื่องประดับ สี เขียว

ไม่ว่าเราจะตัดสินใจเลือกสีสันเครื่องประดับอัญมณีแบบไหน ความชอบหรือความพึงพอใจอย่างไร ที่สำคัญไม่ควรยึดหลักความชอบหรือความพึงพอใจเพียงอย่างเดียว เพราะอาจทำให้เราหลงสีสันอันสวยงามของอัญมณีจนลืมนึกถึงปัจจัยอื่นๆ ไป เมื่อเทคโนโลยีในวงการอัญมณีก้าวหน้าขึ้นไป ปัจจุบันสามารถทำพลอยสังเคราะห์ พลอยเลียนแบบ พลอยย้อมสี ที่ปรับปรุงเสริมแต่งสีสันอัญมณีให้มีความสวยงามตามที่ต้องการได้ แต่ไม่ได้ต้องการที่จะบอกให้เรากลัว เพียงแค่ให้เราละเอียด รอบครอบ ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ กันมากขึ้น และหากเป็นไปได้ให้เราเลือกซื้อกับร้านที่รู้จัก หรือร้านที่มีความน่าเชื่อถือและมั่นใจได้ นะคับ… มรกต เป็นพลอยประจำเดือนพฤษถาคม อัญมณีสีเขียวสดใสนี้เป็นที่นิยมและมีราคาสูง ซึ่งสีของมรกตเป็นสีที่เย็นตา จึงมีผลดีต่อสายตา นอกจากนี้ มรกต ยังมีพลังช่วยบำบัดอาการอักเสบต่างๆ ช่วยรักษาโรคติดเชื้อเรื้อรัง… พลอยสีเขียว เพิ่มเติม… มีความเชื่อกันมากว่า แร่งเงินนั้นมีอำนาจในการป้องกันภูตผีปิศาจ มีสีและประกายเหมือนพระจันทร์ ลักษณะของแร่เงินที่เรานำมาทำแหวนเงินหรือเครื่องประดับเงินนั้นจะแข็งกว่าทองเล็กน้อย ทึบ และเวลานำไปขัดนั้… ต่างหูประดับอัญมณีสีเขียว เครื่องประดับสวยๆ ทองอายุ ภาพสต็อก…

เครื่องประดับ สี เขียว

เครื่องประดับ สี เขียว

เนื่องจากหินทั้ง three ชนิดนี้มีสูตรทางเคมีที่แตกต่างกัน ….จึงส่งผลให้เนื้อหิน…ที่ต่างกันนะคะ ….. ผู้เขียนได้เข้าใจในความรู้นี้ … ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 15x16x6.5 ซม. น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ zero.three กก. ลูกปัดญี่ปุ่น ทรงแบน คละแบบ หัวใจ ดาว กลม ขนาด8มิล. © Above Diamond 2022.

คลิ๊กที่นี่เพื่อดู ชุดเครื่องประดับเงินแท้ เพิ่มเติม… สยามรัตนพิสุทธิ์ ขายเครื่องประดับสไตล์โบราณ © 2022. นับว่าเป็นอีกหนึ่งจิวเวลรีชิ้นอมตะ…ที่เราขอแนะให้สาวโว้กเพิ่มไว้ใน #WishList หรือจะเป็น #LuckyList ของคุณได้แบบไม่มีข้อกังขา…