เลิกอีกคู่! ฟ่าน ปิงปิง ถอนหมั้นแฟนหนุ่ม หลี่เฉิน แล้ว!

ครอบครัวใหม่ถูกจับข้อหากบฎ เธอที่พึ่งฟื้นจึงตื่นขึ้นมาแบบงงๆ และยังต้องหอบลูกหนีแบบงงๆ อีก… ‘มัทรี-กิ๊ก’ New Country ถูกระงับใช้โซเชียล ขอโทษที่พูดไม่คิด… แฟนๆชักสงสัย ฟ่านปิงปิง-แฟนหนุ่มโพสต์เดี่ยวตรุษจีน… แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… ‘โจ้’ ปูดอดีตรองนายกฯ เล่นชู้อยู่ในยุค รบ.ยิ่งลักษณ์ จี้ ‘บิ๊กตู่’ เอาผิด รม… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…

ฟ่านปิงปิงแต่งงาน

ฟ่านปิงปิงแต่งงาน

สื่อบันเทิงของจีน คาดการณ์ว่า ในปี 2557 ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในละคร บูเช็คเทียน และเกิดปิ๊งปั๊งกันในกองละครเรื่องดังกล่าว และเริ่มศึกษาดูใจกันมานับแต่นั้น ก่อนที่ในปี 2558 ทั้งคู่จะออกมายอมรับว่า กำลังคบหากันอยู่ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ดาราสาวทรงอิทธิพล ฟ่าน ปิงปิง คือมือที่ three… แน่นอนว่าข่าวน่ายินดีสร้างความปลาบปลื้มยินดีกับแฟนคลับของทั้งสองคน ซึ่งในที่สุดก็ถึงวันที่ทั้งคู่ตกลงจะใช้ชีวิตคู่กันอย่างแท้จริง หลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันจากละคร บูเช็คเทียน เมื่อปี 2557 ซึ่งเชื่อว่าน่าจะประทับใจและเริ่มศึกษาดูใจกันมานับตั้งแต่นั้น ก่อนที่ในปี 2558 ทั้งคู่ได้ออกมายอมรับว่ากำลังคบหากันอยู่… ล่าสุดสาวสวยทั้ง 3 คน ก็ได้รวมตัวกันอีกครั้ง ในงานแต่งของหลินซินหยู กับนักแสดงรุ่นน้อง ฮั่วเจี้ยนหัว ที่บาหลี งานนี้ทั้ง เจ้าเหว่ย และฟ่านปิงปิง ก็มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมแชะภาพเป็นที่ระลึก. สำหรับ ลี่เฉิน เกิดที่กรุงปักกิ่ง เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 1978 ปัจจุบันอายุ forty ปี สำหรับชีวิตครอบครัวนั้นคุณพ่อทำงานรัฐวิสาหกิจ ส่วนคุณแม่เป็นทหาร แต่เมื่อลี่เฉินอายุ 12 ปี พ่อและแม่ได้หย่าร้างกัน แต่เขาเลือกที่จะอยู่กับแม่.

นางสิ้นชีพปริศนาทว่าสวรรค์เมตตาให้มีชีวิตใหม่ในร่างชายาผู้ร้ายกาจของชินอ๋องหลี่เสี่ยวเฟิง เมื่อก่อนไร้วาสนาเคียงคู่เชื้อพระวงศ์ผู้สูงศักดิ์ หวังเพียงตอนนี้ได้อยู่ร่วมกัน เขากลับเอ่ยปากว่าไม่มีทางรัก.. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. บ้านซาโนะเคยมีน้องเล็กของบ้านที่มีผมและตาสีดำเหมือนพี่ชายคนโต แต่เพราะว่าเธอเกิดมาแม่ของเธอเลยต้องตายแทนหลังคลอดเธอ นั้นจึงทำให้พี่ชายอย่างมันจิโร่เกลียดเธอ เธอที่ยังเป็นเด็กเลยน้อยใจจึงฆ่าตัวตาย…. “ข้ารักท่านอ๋อง” ท่ามกลางสงครามแย่งชิงบัลลังก์ความรักของเขาและเธอจะลงเอยเช่นไร…​เมื่อแมวน้อยตกอยู่ในกำมือของปีศาจ…หญิงสาวจะเอาชีวิตรอดจากการถูกเขาจับกินได้หรือไม่… เลิกราอีกคู่ ซุปตาร์ ฟ่านปิงปิง จู่ๆ…