ใหม่ Go-to Protein ที่ 7-11? แกลเลอรี่โพสต์โดย Pixel ‎˚

เฟต้าแท้ทำจากนมแกะหรือนมแกะและนมแพะผสมกัน ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 4 กรัมต่อออนซ์ หรือ 5.4 กรัมต่อ 100 แคลอรี่ นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และโปรไบโอติก ซึ่งสามารถปรับปรุงสุขภาพลำไส้และสุขภาพโดยรวมได้ คอลบีชีสเป็นชีสกึ่งแข็งที่เหมาะสำหรับการปรุงอาหารทุกวัน มีรสชาติคล้ายเชดดาร์อ่อนๆ และมักใช้ร่วมกับแจ็คชีสตามร้านขายของชำทั่วไป นอกจากรสชาติที่อร่อยและความเป็นไปได้ในการปรุงอาหารที่หลากหลายแล้ว โคลบีชีสยังอุดมไปด้วยโปรตีนอีกด้วย ให้โปรตีน 6.8 กรัมต่อออนซ์ หรือ 6 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ มอสซาเรลลาเป็นชีสยอดนิยมที่อุดมไปด้วยโปรตีนและมีรสชาติที่น่ารับประทาน รสชาติอ่อนๆ และเนื้อครีมทำให้เป็นอาหารหลักในครัวหลายๆ แห่งและในสูตรอาหารต่างๆ เมื่อทำด้วยนมพร่องมันเนย จะได้ชีสที่มีไขมันต่ำพอสมควร โดยมีไขมันเพียง 4.5 กรัมต่อออนซ์ ถึงกระนั้น ปริมาณไขมันต่ำนั้นก็ไม่ได้หยุดมอสซาเรลลาไม่ให้ละลายบนพิซซ่าร้อนๆ หรือขนมปังบาแกตต์ที่ปิ้ง ชีสอีดัมเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากบรรจุภัณฑ์ซึ่งเป็นกระดาษไขสีแดงสด อย่างไรก็ตาม ปริมาณโปรตีนก็เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเช่นกัน เนื่องจากให้พลังงาน 7.1 กรัมต่อออนซ์ และให้พลังงาน 100 แคลอรี่ ก็สามารถเป็นวิธีการรับประทานที่อร่อยได้ เนื่องจากกระดาษไข จึงเป็นชีสที่สะดวกต่อการพกพาไปเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงตามแผน มีรสชาติค่อนข้างอ่อน แต่พันธุ์ที่มีอายุมากสามารถกัดได้มากกว่านี้เล็กน้อย โพรโวโลนยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 ซึ่งเป็นวิตามินที่จำเป็นสำหรับการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงและการสังเคราะห์ดีเอ็นเอ โพรโวโลนชีสหนึ่งออนซ์ให้วิตามินบี 12 ที่แนะนำต่อวันถึง 17% Gruyere เป็นชีสที่ทำจากนมวัวที่มีต้นกำเนิดในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เป็นชีสเนื้อแน่นที่มีโปรตีน 8.5 กรัมต่อออนซ์ หรือ 7.2 กรัมต่อ 100 แคลอรี่ มีรสถั่วที่เสื่อมโทรมซึ่งเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับคณะกรรมการอาหารในงานของคุณ หรือสามารถยกระดับรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการของอาหารกลางวันทุกวันของคุณ โดยที่เข้ากันได้ดีกับแซนวิชและสลัด

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฉันได้ทดสอบรสชาติและแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับความชอบเมื่อคุณพบผงที่มีคุณภาพแล้ว นี่เป็นการทดสอบตัวเองและดูว่าคุณรู้สึกอย่างไร เนื่องจากผลการศึกษาต่างๆ แสดงให้เห็นประโยชน์เพิ่มเติมบางประการเมื่อใช้เวย์ ถ้าน้อยกว่านี้คุณอาจรู้สึกไม่อิ่มพอ หากไม่ใช่อาหารทดแทนหมายความว่ามีไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่าที่จำเป็น อย่างไรก็ตาม นักวิ่งอาจเลือกแป้งได้ยากเนื่องจากมียี่ห้อ พันธุ์ และรสชาติให้เลือกมากมาย เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการวิ่งอื่นๆ คุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ

คล้ายกับ Garden Side Salad ซีซาร์สลัดไก่มีผักกาดโรเมนเป็นฐานและโรยหน้าด้วยมะเขือเทศ อย่างไรก็ตาม มันยังมีการเพิ่มเติมที่ไม่ใช่ผัก เช่น ครูตง พาร์เมซานชีส และเห็นได้ชัดว่ามีเนื้อไก่ขาวชิ้นเพื่อเพิ่มโปรตีน คงจะเชื่อได้ยากว่า 7-Eleven ขายสลัดผักสด คุณอยู่ห่างจากปั๊มแก๊สเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ร้านสะดวกซื้อมีข้อเสนอบางอย่างที่ให้คุณรับประทานผักสดได้อย่างจุใจ Garden Side Salad เป็นอาหารสีสันสดใสที่อัดแน่นไปด้วยผักสด เช่น มะเขือเทศองุ่น แครอทหั่นบาง ๆ และกะหล่ำปลีสับ ซึ่งทั้งหมดนี้วางอยู่บนเตียงผักกาดโรเมน ไม่มีการบอกว่าคุณจะไปร้าน 7-Eleven ในช่วงเวลาใดของวัน หากคุณพบว่าตัวเองกำลังอ่านแผนกอาหารในตอนเช้า มั่นใจได้ว่าร้านสะดวกซื้อมีตัวเลือกอาหารเช้าเพื่อเติมเต็มกาแฟร้อนๆ ของคุณ จากข้อมูลของ Sentient Media ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา ไก่แซงหน้าเนื้อวัวในฐานะโปรตีนจากสัตว์ที่บริโภคมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา นี่อาจไม่ใช่ข่าวดีสำหรับ Tony Romo โฆษกเบื้องหลังแคมเปญ “Beef. It’s What’s For Dinner” ที่ดำเนินมายาวนาน (ผ่าน wkow.com) อย่างไรก็ตาม มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายที่ทำให้การบริโภคสัตว์ปีกเพิ่มขึ้นนี้เป็นสิ่งที่ดี

CELSIUS ESSENTIALS ได้รับการผสมสูตรด้วยอะมิโนจำเป็นที่ให้การผสมผสานที่เหนือชั้นระหว่างสมรรถภาพทางกายที่เพิ่มขึ้นและคุณประโยชน์ด้านการรับรู้ เซลเซียสได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถเร่งการเผาผลาญและให้พลังงานที่จำเป็น เปลี่ยนโฉมการออกกำลังกายของคุณด้วยรสชาติที่อร่อยทั้งแบบมีฟองและไม่อัดลม แม้ว่าส้มจะเป็นผลไม้ที่มีความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับวิตามินซีมากที่สุด แต่สตรอเบอร์รี่ก็มีวิตามินซีมากกว่าโดยน้ำหนักตาม SFGATE สับปะรดยังเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดี เช่นเดียวกับแมงกานีส ซึ่งช่วยในการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันและการสร้างกระดูก คลีฟแลนด์คลินิกอธิบาย

Protein supplements 7-11

การซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ได้รับการรับรองจาก FDA จะช่วยป้องกันการบริโภคคอลลาเจนที่ปนเปื้อน บริษัทยาบางแห่งอาจใส่สารเคมีเจือปนที่ทำให้คอลลาเจนเสื่อมลงหรือจัดหาคอลลาเจนจากแหล่งที่ปนเปื้อน กรณีของคอลลาเจนที่ปนเปื้อนมักพบได้ทั่วไปในแหล่งคอลลาเจนจากสัตว์ การทำวิจัยตลาดเกี่ยวกับแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาดและสำรองข้อมูลนี้ด้วยความเห็นจากแพทย์ของคุณอาจเป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตาม คนบางกลุ่มอาจมีแนวโน้มที่จะได้รับประโยชน์จากโปรตีนผงมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นประจำหรือเป็นครั้งคราว สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าการมีโปรตีนมากขึ้นไม่ได้ดีเสมอไป และการบริโภคโปรตีนส่วนเกินโดยไม่ออกกำลังกายแบบฝึกกล้ามเนื้อจะไม่ส่งผลให้กล้ามเนื้อเติบโต เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นรูปแบบหนึ่งของเวย์ที่มีความเข้มข้นสูง โดยมีโปรตีนประมาณ 90% และมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยลง ไอโซเลทมีปริมาณแลคโตสต่ำกว่า จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไวต่อแลคโตส ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ บลูชีสขึ้นชื่อเรื่องลายหินอ่อนสีฟ้า มีโปรตีน 6.1 กรัมต่อออนซ์ และมีแคลอรี่ 100 แคลอรี่ หินอ่อนเกิดจากการเติม Penicillium ซึ่งเป็นเชื้อราที่ทำให้ชีสมีรสชาติเฉพาะตัว บลูชีสมีเนื้อร่วนและเข้ากันได้ดีกับผลไม้และถั่ว เหมาะสำหรับโรยบนสลัดแสนสดชื่น หรือสำหรับคนชอบเผ็ดนิดหน่อย น้ำสลัดบลูชีสก็ให้รสชาติที่ลงตัว ตรงข้ามกับปีกควายรสเผ็ด

จากสัญญาณบ่งชี้ทั้งหมด บูมดูเหมือนว่าจะดำเนินต่อไป Morinaga หนึ่งในผู้ผลิตโปรตีนบาร์รายใหญ่ในท้องถิ่นกล่าวว่า กำลังคาดการณ์ว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพและอาหารเสริมโปรตีน เช่น โปรตีนบาร์ จะเติบโตขึ้น 127% ภายในปี 2573 หากคุณรับประทานอาหารที่สมดุล ร่างกายจะสร้างคอลลาเจนได้เพียงพอต่อความต้องการของคุณ การศึกษาเกี่ยวกับอาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ยังมีน้อย เราจำเป็นต้องมีการศึกษาขนาดใหญ่มากขึ้นเพื่อทำความเข้าใจถึงผลกระทบที่มีต่อสุขภาพ แต่ถ้าคุณต้องการลองใช้ โดยทั่วไปแล้วจะปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง มักจะมาในรูปแบบผงที่คุณสามารถผสมลงในเครื่องดื่มหรือซอสได้ หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับการเพิ่มมวลและผงโปรตีนคือสามารถนำมารวมกันได้หรือไม่ คำตอบสั้นๆ คือ ใช่ ในทางเทคนิคแล้ว คุณสามารถทานอาหารเสริมทั้งสองชนิดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักของคุณได้ โปรดทราบว่าขนาดที่ให้บริการของเครื่องดื่มโปรตีนนั้นแตกต่างกันไปอย่างมาก ตั้งแต่หนึ่งถ้วยไปจนถึงมากกว่าสองถ้วยสำหรับเครื่องดื่ม และสามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ 10 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค จนถึงมากกว่า ninety กรัมสำหรับผง พิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณเมื่อเลือกอาหารเสริม

ไข่ 1 ฟองมีส่วนประกอบ 6 กรัม โดยมีกรดอะมิโน “จำเป็น” ทั้ง 9 ชนิดซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน นั่นเป็นสิ่งสำคัญเพราะสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ไข่ขาวมีโปรตีนประมาณครึ่งหนึ่งและมีไขมันและคอเลสเตอรอลเพียงส่วนเล็กๆ เท่านั้น ห้องปฏิบัติการบางแห่งจะทดสอบปริมาณไนโตรเจนในผงโปรตีน มากกว่าปริมาณของกรดอะมิโนแต่ละตัว ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน การเพิ่มโปรตีนเชคลงในแผนมื้ออาหารของคุณจะทำให้คุณได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น 1 กรัม ขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนผงที่คุณใช้และสิ่งที่คุณผสมลงไป IQBAR Brain and Body Plant Protein Bars เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาโปรตีนบาร์ที่มีโปรตีนสูง (สวัสดี 12 กรัม) น้ำตาลต่ำ และคาร์โบไฮเดรตต่ำ พวกเขามีองค์ประกอบที่ช่วยบำรุงสมอง เช่น แผงคอของสิงโต, MCTS, แมกนีเซียม, ฟลาโวนอยด์ และวิตามินอี เพื่อสนับสนุนประสิทธิภาพการรับรู้และทางกายภาพที่ยั่งยืน ไม่เพียงแต่มีไฟเบอร์เพิ่มขึ้น 7 กรัมในแต่ละคำ ซึ่งยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย ทำด้วยเนยอัลมอนด์ พิสตาชิโอ วอลนัท และเวย์โปรตีน UNITE สร้างบาคลาวาอันเป็นเอกลักษณ์ขึ้นมาใหม่ให้เป็นของว่างที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งยังคงรสชาติดีเยี่ยม อัดแน่นไปด้วยโปรตีน 10 กรัม ไฟเบอร์ four กรัม และแคลอรี่ต่ำกว่า 200 แต่ละแท่งได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน และเติมเต็มสมดุลของสารอาหารในอุดมคติเพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มท้อง

แต่ละแพ็คเกจประกอบด้วยบะหมี่แห้ง 1 ซอง รวมถึงสารปรุงแต่งรสและ/หรือน้ำมันสำหรับปรุงรส 1 ซอง ผู้ซื้อปรุงหรือแช่เส้นบะหมี่ในน้ำร้อนพร้อมเครื่องปรุงก่อนรับประทาน เมื่อบริษัทประกาศการเรียกคืน การถอนตัวของตลาด หรือการแจ้งเตือนเรื่องความปลอดภัย FDA จะประกาศประกาศของบริษัทเป็นบริการสาธารณะ อย.ไม่รับรองทั้งสินค้าหรือบริษัท คอลลาเจนที่สามารถจำแนกทางพันธุกรรมได้มีประมาณ 28 ชนิดที่แตกต่างกัน ห้าประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ ประเภท I, ประเภท II, ประเภท III, ประเภท IV และประเภท V เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีรสชาติดีผสมในน้ำเพียงอย่างเดียว และยังมีโปรตีนที่บรรจุในซองแบบเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อนำติดตัวไปได้ทุกที่ ผลิตภัณฑ์นี้เป็น USDA ออร์แกนิก ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง สารให้ความหวานเทียม และสี

เมื่อผลิตภัณฑ์ของ Gainful มาถึง ฉันรู้สึกประหลาดใจทันทีกับคุณภาพของประสบการณ์ ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ซึ่งประดับประดาด้วยไอคอนภาพประกอบที่ละเอียดอ่อนซึ่งออกแบบบนกล่อง ไปจนถึงแผ่นพับสั้นๆ ที่มีประโยชน์ซึ่งอธิบายรายละเอียดผลิตภัณฑ์ให้ฉันทราบ ทั้งหมดนี้น่าประทับใจมาก สิ่งนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่การเริ่มต้นธุรกิจที่มีมาตั้งแต่ปี 2018 แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งประกาศการระดมทุน Series A มูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม ฉันจะไม่ให้คำแนะนำเฉพาะเจาะจงเนื่องจากผู้ผลิตสามารถเปลี่ยนสูตรของผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเวลา ใช้คู่มือนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจอย่างรอบรู้ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจำหน่ายในราคาและค่าจัดส่งที่สมเหตุสมผลในประเทศของคุณ ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อตัดสินใจเรื่องนั้นให้คุณ โปรตีนที่เราได้รับจากเนื้อสัตว์มีลิวซีนและ BCAA น้อยกว่าประมาณ 30% แบบผงจะต่ำกว่านี้มากเพราะทางผู้ผลิตไม่ได้สร้างจากส่วนตัดทั่วไปที่เราชอบกินแต่รวมไปถึงส่วนต่างๆของสัตว์ที่เราไม่ได้ทำด้วย ประการที่สองคือการเติมกรดไนโตรเจนอื่นๆ แต่ไม่ก่อให้เกิดโปรตีน (การสร้างโปรตีน) ลงในส่วนผสม เช่น ครีเอทีนและเบต้าอะลานีน

คำแนะนำเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงจะไม่สมบูรณ์หากไม่มี Cira Nutrition แบรนด์นี้เหมาะสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะและคำนึงถึงชีววิทยาของผู้หญิงเมื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ Cira มีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวพรรณและฮอร์โมนที่สมดุล อ่านบทวิจารณ์ผงโปรตีน Ritual ฉบับเต็มของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากนี้ ผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชสำหรับผู้หญิงอาจต้องการตรวจสอบแถบโปรตีน No Cow ของเราเพื่อดูความคิดของเราเกี่ยวกับอาหารเสริมโปรตีนแบบพกพามากขึ้น Essential Protein Daily Shake 18 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 18 ถึง forty nine ปี โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและคลอรีน a hundred and fifty มิลลิกรัม (เพื่อสนับสนุนการทำงานของสมองและระบบประสาท) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด ร้านค้ามีทุกอย่างตั้งแต่อาหารเช้าและแท่งพลังงานไปจนถึงผงโปรตีนและเมล็ดธัญพืช หากมีซุปเปอร์ฟู้ดยอดนิยมอินเทรนด์ที่คุณกำลังมองหา คุณจะพบได้ที่ Sunshine Market มองหาโปรตีนผสม (เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง) หากคุณต้องการโปรตีนจากพืช เนื่องจากผงโปรตีนสำหรับนักวิ่งเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์มากกว่า โดยรวมแล้วผู้ที่รับประทานมากขึ้นดูเหมือนจะไม่เพิ่มโอกาสเป็นโรคหัวใจ แม้แต่ผู้ที่เป็นโรคก่อนเบาหวานหรือเบาหวานชนิดที่ 2 ก็มีสุขภาพหัวใจที่ดีพอๆ กันหลังรับประทานอาหารที่มีไข่สูงซึ่งออกแบบมาเพื่อลดน้ำหนัก ในการศึกษาของจีนเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ที่กินไข่ประมาณวันละฟองมีโอกาสเป็นโรคหัวใจน้อยกว่าผู้ที่ไม่กินไข่เกือบ 20%

เราสั่งผงโปรตีนหลายสิบชนิดและทดสอบเป็นเวลาหลายสัปดาห์ โดยผสมกับของเหลวหลายชนิด ดื่มเป็นเชคหลังออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างระหว่างเดินทาง ในทีมผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา (ห้าคนในนั้นเป็นผู้หญิง) เราได้ทดสอบผงโปรตีนมากกว่า 50 รายการจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Garden of Life, Vital Proteins, โภชนาการที่เหมาะสม, โภชนาการ Kaged, ห้องทดลองโปร่งใส, Cira, อาหารเสริมจำนวนมาก, NOW Sports, เวก้า ออนนิท มัสเซิล มิลค์ จีเอ็นซี เควส โปรตีน พาวเดอร์ และอื่นๆ มีอยู่ในวานิลลา (นิโคลไม่ได้ขายในรสชาติเดียว แต่พบว่ามันเข้ากันได้ดีกับผลไม้แช่แข็งในสมูทตี้) และเป็นสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้มีราคาประมาณ forty เหรียญสหรัฐต่อแพ็คเกจ หรือ $2.sixty seven ต่อการให้บริการ ค่อนข้างแพง แต่ Ritual เสนอการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันสำหรับการซื้อครั้งแรกของคุณ หากคุณไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงของคุณโดยสิ้นเชิง การผสมผสานโปรตีนของนิโคลให้โปรตีน 24 กรัมต่อมื้อและแคลอรี่ one hundred ten แต่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับร่างกายและเป้าหมายของคุณ Gainful เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมและช่วยให้ปรับแต่งอาหารเสริมได้สูงสุด คุณจะมุ่งหน้าไปยังไซต์ Gainful และทำแบบทดสอบเกี่ยวกับตัวคุณเอง ตอบคำถามเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร พฤติกรรมการออกกำลังกาย ฯลฯ รวมถึงเป้าหมายของคุณ – รักษากล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ฯลฯ – และ Gainful จะออกแบบสูตรผงโปรตีนสั่งทำพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ ผงไม่มีรสชาติ และคุณจะต้องเพิ่ม Flavour Boosts แปดรายการต่อคำสั่งซื้อเพื่อให้ผงของคุณมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ

ในการศึกษาหนึ่งกับผู้หญิง one hundred forty คน ครึ่งหนึ่งเพิ่มปริมาณการดื่มน้ำ ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งไม่ได้เพิ่ม ผู้หญิงที่ดื่มน้ำมากขึ้นใช้ยาแก้ปวดน้อยกว่าและรายงานว่าเป็นตะคริวรุนแรงน้อยกว่ากลุ่มที่ไม่เปลี่ยนการดื่มน้ำ การศึกษาที่ตีพิมพ์ซึ่งจัดทำโดยมหาวิทยาลัยโอคลาโฮมา แสดงให้เห็นว่าการบริโภค CELSIUS ระหว่างกิจวัตรก่อนออกกำลังกายช่วยเพิ่มประโยชน์ของการออกกำลังกายเรื้อรังต่อองค์ประกอบของร่างกายและสมรรถภาพหัวใจและทางเดินหายใจ การศึกษาที่ดำเนินการโดยแผนกวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬาของกลุ่มวิจัยโอไฮโอ พบว่าเมื่อเปรียบเทียบเครื่องดื่ม ปริมาณเซลเซียสหนึ่งหน่วยบริโภคมีคุณสมบัติในการเผาผลาญแคลอรี่ ในขณะที่โซดาไดเอทไม่มี

สมาชิกช่วยทำให้การทำข่าวของเราเป็นไปได้ สมัครสมาชิก CSP วันนี้และรับสิทธิประโยชน์พิเศษ รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดของเราได้อย่างไม่จำกัด ลงทะเบียนที่นี่ ผลิตภัณฑ์ช็อคโกแลตระดับพรีเมียมใหม่ๆ ปรากฏในร้านค้า c ในปีนี้ เช่น ถั่วเคลือบช็อคโกแลตกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Mars Wrigley Confectionery สำหรับแบรนด์ Dove หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dipped Pretzels ของ Hershey Co. ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน NACS Show ปี 2018 ล่าสุด เมื่อเร็วๆ นี้ Mars Wrigley ได้รีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ American Heritage Chocolate (AHC) เช่น โกโก้ร้อนกูร์เมต์ ช็อกโกแลตขูดละเอียด บาร์แท็บเล็ต และสี่เหลี่ยมสำหรับชิม ผู้ประกอบการ CBD กำลังส่งผ่านความสนใจของผู้บริโภคในกัญชาโดยการผสมลูกอมหลายชนิดเข้ากับ CBD ซึ่งไม่มีองค์ประกอบออกฤทธิ์ทางจิต tetrahydrocannabino (THC) ผลิตภัณฑ์ CBD ที่เข้าสู่ตลาด c-store ได้แก่ Hemptail ซึ่งเป็นเครื่องดื่มมอลต์ปรุงแต่งรสที่ทำจาก Hemp; แถบ CBD ทันที และอมยิ้ม CBD หกเดือนต่อมา Yesway ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฉลากส่วนตัวใหม่ล่าสุด Yesway Candy และ Yesway Baked Goods ในร้านค้า C-store ของ Yesway ทั่วประเทศ Yesway Candy นำเสนอขนมหวานแบบถุงหลวม เช่น Mini Sour Gummi Worms และ Gummi Bears ในขณะที่ Yesway Baked Goods นำเสนอโดนัทแบบผง มัฟฟินบลูเบอร์รี่ และพายทอด

ในทางกลับกัน Mass Gainer ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มน้ำหนัก (ซึ่งสามารถรวมไว้ในโปรแกรมการเติบโตของกล้ามเนื้อ) หรือช่วยในการตอบสนองความต้องการพลังงานของคุณหากคุณเป็นคนที่ดิ้นรนที่จะทำเช่นนี้ผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว ที่ Kinetica Sports Oatgain Mass Gainer ของเราใช้ส่วนผสมของข้าวโอ๊ตบดและมอลโตเด็กซ์ตรินเพื่อให้คุณมีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรตสูง มอลโตเด็กซ์ตรินเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวชนิดหนึ่งที่ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยให้คุณเข้าถึงแหล่งพลังงานที่รวดเร็ว อาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น และบริษัทโปรตีนเชคหลายแห่งก็เข้าร่วมเทรนด์นี้ด้วย ด้วยเหตุนี้ เราจึงพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกโปรตีนเชคดีๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรตเพียงพอสำหรับผู้ที่ต้องการ ในฐานะบุคคลที่กระตือรือร้น สิ่งสำคัญคือต้องได้รับแคลเซียมเพียงพอเพื่อรองรับความแข็งแรงของกระดูกและการทำงานของกล้ามเนื้อ Orgain Nutritional Shakes มีแคลเซียม 45% ของมูลค่ารายวัน ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับแคลเซียมในปริมาณที่ดี จากข้อมูลของบริษัทวิจัย Packaged Facts, Rockville, Md. คาดว่าตลาดช็อกโกแลตในสหรัฐฯ จะมียอดค้าปลีกรวมประมาณ 23 พันล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2561 และดูเหมือนว่าจะไม่ชะลอตัวลง สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการเกิดขึ้นของช็อกโกแลตระดับพรีเมียม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจากช็อกโกแลตแท่งแบบดั้งเดิม บริษัทวิจัยกล่าว

เราจดบันทึกโดยละเอียดเกี่ยวกับรสชาติ (และรสที่ค้างอยู่ในคอ) ของผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบ ประเภทอาหารที่เหมาะสม (เช่น ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติ ฯลฯ) ตัวเลือกรสชาติ โปรไฟล์สารอาหาร และอื่นๆ สิ่งที่คุณเห็นคือจุดสุดยอดของกระบวนการอันยาวนานนี้ หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูวิธีการทดสอบเสริม GGR ของเรา เรารู้ว่าคุณจะเห็นและรู้สึกถึงความแตกต่างเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร EquiLife ระดับพรีเมี่ยมของเรา มากจนถ้าคุณไม่เชื่อว่าสิ่งที่คุณได้รับคือสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณเคยใช้ คุณสามารถจัดส่งได้อย่างง่ายดาย สินค้าของคุณกลับมาภายใน 60 วันเพื่อขอเงินคืนเต็มจำนวน แม้ว่าจะเป็นเพียงขวดเปล่าก็ตาม! สำหรับผู้ที่แพ้อาหาร นี่คือตัวเลือกที่ดีที่สุด และแน่นอนว่าเป็นมังสวิรัติด้วยเช่นกัน อาจเป็นส่วนหนึ่งของการหมุนเวียนโปรตีนเพื่อให้ได้ประโยชน์จากเวย์ และสลับขึ้นเพื่อป้องกันการเกิดอาการไวต่ออาหาร

ฉันชื่อลินด์ซีย์และฉัน ♡ อาหาร ฉันเคยเป็นครู และตอนนี้การทำอาหารและการเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางออนไลน์เป็นงานเต็มเวลาของฉัน ฉันชอบพูดคุยกับผู้คนเกี่ยวกับอาหาร และฉันดีใจมากที่คุณมาที่นี่ เพื่อนๆ คงจะมีโอกาสเข้าข้างคุณที่จะมีแพนเค้กโปรตีนเป็นอาหารเช้าตลอดฤดูร้อน ดังนั้นคุณจึงสามารถว่ายน้ำหรือเพิ่มพลังสมองและร่างกายของคุณให้ทำอะไรก็ได้ที่คุณทำ ตั้งแต่แหล่งที่มาจนถึงชั้นวาง เราทดสอบและติดตามทุกขวดอย่างครอบคลุม เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด หากคุณไม่พึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ของเรา 100% คุณจะได้รับเงินคืน

นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนเชคหลังออกกำลังกายสามารถช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและฟื้นฟูกล้ามเนื้อและกระดูกได้ สิ่งนี้ทำให้บางคนอ้างว่ามันไม่ดีต่อไต อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะพบได้ค่อนข้างน้อยหรือในผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตอื่นๆ อยู่แล้ว ประโยชน์โดยรวมของการได้รับโปรตีนที่เพียงพอโดยทั่วไปมีมากกว่าประโยชน์สำหรับนักกีฬา งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนบางส่วนโดยการแต่งตั้งให้เข้าร่วมโครงการอนุรักษ์ความรู้ที่สถาบันวิจัยเวชศาสตร์สิ่งแวดล้อมกองทัพสหรัฐฯ (USARIEM) และศูนย์สาธารณสุขกองทัพสหรัฐฯ (APHC) ซึ่งบริหารงานโดยสถาบันวิทยาศาสตร์และการศึกษาโอ๊คริดจ์ผ่านข้อตกลงระหว่างหน่วยงาน ระหว่างกระทรวงพลังงานของสหรัฐอเมริกาและ USARIEM นอกจากนี้ เงินทุนยังได้รับจาก Center Alliance for Nutrition and Dietary Accessory Research อีกด้วย Joseph Knapik, Ryan Steelman, Sally Hoedebecke, Krista Austin, Emily Farina และ Harris Lieberman ประกาศว่าพวกเขาไม่ได้มีส่วนได้เสียกับเนื้อหาของบทวิจารณ์นี้ คุณภาพระเบียบวิธีของการศึกษาได้รับการประเมินโดยผู้ทบทวนสามคนโดยใช้ระดับ eight จุดซึ่งรวมถึงการประเมินวิธีการสุ่มตัวอย่าง กรอบการสุ่มตัวอย่าง ขนาดตัวอย่าง เครื่องมือวัด อคติ อัตราการตอบสนอง การนำเสนอทางสถิติ และคำอธิบายของกลุ่มตัวอย่างที่เข้าร่วม ในกรณีที่มีการสอบสวนอย่างน้อยสองครั้ง การวิเคราะห์เมตต้าได้ดำเนินการเพื่อให้ได้ค่าประมาณความชุก (SPE) แบบสรุป (รวมกลุ่ม) ใน (1) ความชุกการใช้ DS ตามประเภทกีฬาและเพศ (2) ความชุกการใช้ DS ตามสถานะนักกีฬาระดับหัวกะทิและไม่ใช่ระดับหัวกะทิ และ (3) ความชุก DS เฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน การวิเคราะห์เมตารวมถึงการประเมินความเป็นเนื้อเดียวกันและความลำเอียงในการตีพิมพ์

ฮัมมุสพันธุ์นี้มีปริมาณโซเดียมสูงมาก โดยมี DV ถึง 35% ด้วยเหตุนี้จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ ครีมนี้ผสมผสานถั่วชิกพี กระเทียม และเมล็ดงาบด แต่ละแพ็คมาพร้อมกับเพรทเซลเพื่อให้การรับประทานของว่างเพื่อสุขภาพระหว่างเดินทางง่ายขึ้น หากคุณอยู่ในอารมณ์อยากดื่มเครื่องดื่มที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ 7/11 มีน้ำผลไม้สกัดเย็นออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA ให้เลือกมากมาย เครือร้าน 7/11 มากที่สุดจะมีกล้วยสดอยู่ใกล้จุดชำระเงิน กล้วยเป็นของขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพและมีรสหวานตามธรรมชาติ ซึ่งสามารถสนองความอยากหวานและบรรเทาความหิวได้ โดยทั่วไปคุณจะพบกรีกโยเกิร์ตหลายแบบในตู้เย็นที่ 7/11 กรีกโยเกิร์ตเป็นโยเกิร์ตเนื้อครีมข้นที่มีโปรตีนเกือบสองเท่าของโยเกิร์ตทั่วไป

ผงโปรตีนมังสวิรัติส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนอยู่ในรายการ บางส่วนที่มีคุณภาพต่ำมาก นี่เป็นหนึ่งในข้อยกเว้น DRI (ปริมาณที่แนะนำรายวัน) สำหรับโปรตีนตามที่กำหนดโดยคณะกรรมการอาหารและโภชนาการของสถาบันการแพทย์คือ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี สำหรับการอ้างอิง นั่นคือ fifty five กรัมต่อวันสำหรับผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์ อย่างไรก็ตาม จำนวนดังกล่าวได้ถูกตั้งคำถามเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากอาจไม่เพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ที่สูงอายุที่จะรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันให้เพียงพอเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผู้ที่กระตือรือร้นตลอดจนสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรอาจต้องการมากกว่านั้น โดยอยู่ระหว่าง 1.2 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม Naked Whey รสช็อกโกแลตกลายเป็นผงโปรตีนที่เราโปรดปรานอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและใช้งานได้หลากหลายในสูตรอาหารต่างๆ (สมูทตี้ เพิ่มในโยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต ฯลฯ) นอกจากนี้ยังทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา รวมถึงนักกีฬาอีกด้วย ตัวเลือกจากพืชที่เราชื่นชอบคือ Kos Organic Plant Protein เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่เนียน รสชาติดี คุณค่าทางโภชนาการที่น่าประทับใจ และเพิ่มการผสมผสานผักและผลไม้ หนึ่งสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม พร้อมด้วยลิวซีน 2.7 กรัม เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานและประกอบด้วยสารปรุงแต่งรสจากธรรมชาติ ผงโกโก้ เกลือทะเล และเลซิติน ซึ่งเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพื่อให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลขึ้น Ascent Native Fuel Whey ปราศจากส่วนผสมเทียมและมีหลากหลายรสชาติ รวมถึงช็อกโกแลต เนยถั่วช็อกโกแลต เชอร์เบทเลมอน ถั่ววานิลลา และไม่มีรสชาติ Max Protein สำหรับรายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเมล็ดป่านและสารสกัดออริกาโน นอกจากโปรตีนจากพืช 20 กรัมแล้ว เมล็ดป่านบดยังมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ไฟเบอร์ เหล็ก โพแทสเซียม แมกนีเซียม สังกะสี ทองแดง และวิตามินบีบางชนิด ผลการศึกษาพบว่าการบริโภคโอเมก้า 3 สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยการลดระดับไตรกลีเซอไรด์

พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งที่ดีของเส้นใย ธาตุเหล็ก ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และแร่ธาตุอื่นๆ ที่เหมาะกับประจำเดือน ไม่มีหลักฐานแน่ชัดที่บ่งชี้ว่าการโยนปลาแอนโชวี่ราดน้ำมันลงในมื้อเที่ยงก็ให้ผลเช่นเดียวกัน แต่การรับประทานอาหารที่มีโอเมก้า three และวิตามินอีนั้นดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ คำกล่าวอ้างมากมายเกี่ยวกับอาหารอ้างถึงการศึกษาที่ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านั้น และผลของอาหารเสริมไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงผลกระทบของอาหารจริงเสมอไป

การผสมผสานโปรตีนในแท่งเหล่านี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนจากข้าวกล้องออร์แกนิก พวกเขายังแอบเอาเมล็ดเชียออร์แกนิกเข้าไปด้วย และผู้เชี่ยวชาญของเราชอบที่บาร์เหล่านี้ปราศจากกลูเตนและปราศจากนมโดยธรรมชาติด้วย ช็อกโกแลตชิปเนยถั่วเป็นรสชาติที่ติดอันดับสูงสุดในการทดสอบของเรา แต่รางวัลที่กล่าวถึงอื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่ และช็อกโกแลตมิ้นต์ รสชาติตามฤดูกาลเช่น Pumpkin Spice ยังทำงานได้ดีกับผู้ทดสอบของเรา เราชอบที่แท่งวีแก้นนั้นเป็นแบบออร์แกนิกและมีใยอาหาร 10 กรัม แม้ว่าปั๊มน้ำมันอาจไม่ตรงกันกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเสมอไป แต่การมีของว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มขึ้นในสถานประกอบการ เช่น 7-Eleven แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปสู่การตอบสนองความต้องการและความชอบที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค การตัดสินใจเลือกอย่างมีสติและเลือกของว่างที่มีสารอาหารเข้มข้น จะช่วยเติมพลังให้ร่างกายด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต แม้ในขณะเดินทาง เมื่อฉันต้องการพักจากของหวานและอาหารทอดของ 7-Eleven ฉันพบตัวเลือกที่รสชาติสดใหม่และดีต่อสุขภาพมากมายเรียงรายอยู่ตามทางเดิน

ไม่ โปรตีนเชคไม่ใช่การทดแทนมื้ออาหาร หากต้องการทดแทนมื้ออาหาร คุณจะต้องการอาหารที่ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และสารอาหารที่จำเป็นอีกมากมาย เช่น วิตามินซี แคลเซียม วิตามินเอ และอื่นๆ เป้าหมายที่ดีคือต่ำกว่า 2.00 เหรียญสหรัฐฯ ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แต่สำหรับผงโปรตีนที่ดีที่สุดบางประเภท คุณจะต้องจ่ายมากขึ้น (โดยเฉพาะหากคุณซื้อบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็กแทนที่จะซื้อในปริมาณมาก) ผงโปรตีนที่ได้รับเป็นอาหารเสริมที่นักโภชนาการปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะและเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ

แม้ว่าการรับประทานอาหารจากที่บ้านเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมปริมาณโซเดียม แต่ฉันตระหนักดีว่ามีหลายครั้งที่คุณอาจต้อง… ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นอิงตามหลักวิทยาศาสตร์ ได้รับการรับรองจากการใช้งานจริง และตรวจสอบเป็นการส่วนตัวโดย Dr. Ruscio, DC JR และ VHT ได้กำหนดแนวความคิดของการศึกษานี้ JR รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล JR และ VHT ดำเนินการแปลข้อมูลและเตรียมต้นฉบับ ผู้เขียนทุกคนอนุมัติบทความฉบับสุดท้าย

การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังเพิ่มขึ้นในกลุ่มที่ไม่ใช่นักกีฬา [5] ซึ่งสอดคล้องกับลูกค้าจำนวนมากของอุตสาหกรรม [2] หนึ่งในสถานที่ที่กลายเป็นแหล่งบริโภคหลักคือโรงยิม [6, 7] ผู้ใช้ห้องออกกำลังกายจำนวนมากขึ้นกระตือรือร้นที่จะรับประทานอาหารเสริมเพื่อเพิ่มมวลร่างกายอย่างรวดเร็ว [8] แต่ไม่มีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่นักกีฬามีให้ [7] พวกเขามักจะพึ่งพาเฉพาะข้อมูลบนฉลากซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวแทนของเนื้อหาที่แท้จริงของอาหารเสริม [8] หรือข้อมูลที่ผู้ผลิตให้ไว้ซึ่งไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพของอาหารเสริม [2 ] การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควรทำด้วยความระมัดระวังและอยู่ภายใต้การดูแลเนื่องจากมีรายงานผลข้างเคียงแล้ว [9]. ขอแนะนำว่าการดูแลดังกล่าวดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น แพทย์หรือนักโภชนาการ เพื่อชี้แจงผู้บริโภคเกี่ยวกับประโยชน์และความเสี่ยงของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อให้พวกเขาสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล [10] และมีความรับผิดชอบ สำหรับคำแนะนำเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน [11] โปรตีนเชคจากพืชของ Owyn บรรจุโปรตีนถั่วและเมล็ดฟักทอง 20 กรัมต่อมื้อ นอกเหนือจากธาตุเหล็ก 30% ของมูลค่ารายวันและไฟเบอร์ 5 กรัม ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ปริมาณโปรตีนสูง (2 กรัมต่อใบมะรุมสดหนึ่งถ้วย) วิตามินที่จำเป็นและแร่ธาตุทำให้อาหารเสริมมะรุมเป็นแหล่งวิตามิน A, C, แคลเซียมและธาตุเหล็กอันมีค่า ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ ข้อควรพิจารณาที่สำคัญเมื่อตีความผลลัพธ์ของเราคือ LNAA ไม่ได้ข้ามอุปสรรคเลือดและสมองโดยตรง แต่การขนส่งของพวกมันได้รับการอำนวยความสะดวกโดยตัวขนส่งกรดอะมิโนที่เป็นกลางขนาดใหญ่ 1 (LAT1) จากวรรณกรรมก่อนหน้า (30, 34, 50) เราควบคุมการแข่งขันระหว่างกรดอะมิโนขนาดใหญ่ที่แตกต่างกันใน LAT1 โดยคำนวณอัตราส่วนของไทโรซีนต่อระดับ LNAA ในเลือด อย่างไรก็ตาม ระดับไทโรซีนในเลือดแปลเป็นระดับไทโรซีนในสมองและกิจกรรมโดปามิเนอร์จิกได้อย่างไรยังคงเป็นคำถามที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขสำหรับการวิจัยในอนาคต กระป๋องโปรตีนเชคเป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 15 ถึง 30 กรัมต่อขวดพร้อมดื่ม และเนื่องจากมีการเสริมความแข็งแรง จึงเหมือนกับการทานโปรตีนคุณภาพสูงพร้อมวิตามินรวม มีโปรตีนเชคพร้อมดื่มมากมายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่นมไปจนถึงตัวเลือกจากพืช น้ำเชคที่ทำจากนมนั้นอุดมไปด้วยเวย์ เคซีน หรือทั้งสองอย่างรวมกัน ในขณะที่น้ำเชคจากพืชมักจะทำจากนมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์ หรือโปรตีนถั่ว

แม้ว่าจะมีการถกเถียงกันว่าเมื่อใดควรบริโภคโปรตีนเชคเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ แต่บุคคลควรพิจารณาดื่มภายใน 1 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย บริษัทอ้างว่าสามารถปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้ นี่อาจจะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสดชื่นหลังออกกำลังกาย แนะนำให้เขย่าเพื่อควบคุมน้ำหนัก การสร้างกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมัน และการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ยังเขียนด้วยว่าบุคคลสามารถดื่มเชคนี้แทนมื้ออาหาร ของว่าง หรือเป็นเครื่องดื่มก่อนหรือหลังออกกำลังกายได้ โปรดทราบว่าผู้เขียนบทความนี้ไม่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ข้อมูลทั้งหมดที่นำเสนอนั้นอิงจากการวิจัยล้วนๆ และถูกต้อง ณ เวลาที่เผยแพร่ ตามทฤษฎีแล้ว การย่างปลาแซลมอนอลาสก้าในกระทะและผักคะน้าที่มีวิตามินเข้มข้นสำหรับมื้อเย็นฟังดูน่ายินดี ในความเป็นจริง? และคุณกำลังหลอก CVS เพื่อหาค่ายังชีพขณะรับใบสั่งยา หรือการขึ้นเครื่อง และทางเลือกเดียวก็คือการหยิบและไปได้เลยของอาคารผู้โดยสาร B บางครั้งคุณต้องประนีประนอมกับสิ่งที่คุณกิน โชคดีที่มีความรู้ด้านโภชนาการพื้นฐานและสามัญสำนึกเพียงเล็กน้อย คุณจะรู้จักร้านสะดวกซื้อที่ได้ผลในพริบตา

ลงทะเบียนเข้าร่วมโปรแกรม Fit Father Project 30X (FF30X) เพื่อบรรลุเป้าหมายน้ำหนักและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงตลอดชีวิต การกินโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ และร่างกายของคุณสามารถใช้ประโยชน์ได้มากเท่านั้น โดยจะขับถ่ายหรือสะสมโปรตีนที่ไม่สามารถใช้ได้ การรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นครั้งคราวก็เป็นเรื่องปกติ ตราบใดที่คุณยังคงรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและครบถ้วน การใส่ผักและแหล่งโปรตีนดีๆ เข้าไปจะช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในมื้อเย็นของคุณได้ ตัวอย่างเช่น การเลือกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ทำจากเมล็ดธัญพืชจะช่วยเพิ่มปริมาณเส้นใยและเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้

ในโพสต์นี้ ฉันจะสรุปว่าของว่างเพื่อสุขภาพคืออะไร เพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจเลือกได้ดีขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อ ปั๊มน้ำมัน หรือร้านกาแฟ คำแนะนำในการให้อาหารนี้อิงจากสัตว์ที่โตเต็มวัย a hundred thirty กรัม ความต้องการรายวัน และแคลอรี่ที่จำเป็น (133 กิโลจูล – ประมาณ 27 กิโลแคลอรี) เพื่อคำนวณกิจกรรมประจำวันและพลังงานที่ต้องการ โดยส่วนใหญ่ อาหารที่นี่มีราคา/ประสิทธิภาพด้านราคาที่ดี แต่ร้านอาหารหลายแห่งจะรักษาราคาให้ต่ำโดยการเฝ้าดูส่วนผสมของตนอย่างรอบคอบ สำหรับเครือร้านและร้านค้าเล็กๆ หลายแห่ง นี่หมายถึงการเพิ่มคาร์โบไฮเดรตราคาถูกลงโดยแลกกับองค์ประกอบที่มีราคาแพงกว่า เช่น เนื้อสัตว์

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Savas Milk Protein ของเมจิซึ่งประกอบด้วยนมโปรตีนสูงที่ผ่านการกรองคือสิ่งที่ฉันควรทำเพื่อเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว มี 2 ​​รุ่น 15 กรัม และ 20 กรัม อัตราส่วนแคลอรี่/โปรตีนนั้นยอดเยี่ยม – เพียง 127 แคลอรี่ต่อมื้อ 430 มล.! การกินเพื่อสุขภาพระหว่างเดินทางอาจเป็นเรื่องยาก ที่จะเพิ่มเป็นสองเท่าเมื่อคุณเดินทางไปต่างประเทศ โชคดีที่ความนิยมในการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงในญี่ปุ่นเมื่อเร็วๆ นี้หมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องละทิ้งผลกำไรในขณะที่เพลิดเพลินกับเวลาของคุณที่นี่ ลองนึกถึงนักกีฬาที่มีการฝึกซ้อมที่วุ่นวาย หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อแต่มีปัญหาในการรักษาน้ำหนักไว้ สารเพิ่มมวลสามารถช่วยเพิ่มปริมาณแคลอรี่ในลักษณะควบคุมได้

โดยปกติเฮโมโกลบินจะวัดโดยเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจนับเม็ดเลือด (CBC) ตามปกติจากตัวอย่างเลือด ระดับฮีโมโกลบินแสดงเป็นปริมาณฮีโมโกลบินในหน่วยกรัม (กรัม) ต่อเดซิลิตร (dL) ของเลือดครบส่วน เดซิลิตรคือ a hundred มิลลิลิตร ทำให้เป็นอาหารเช้าหรือของว่างที่สมบูรณ์แบบเมื่อคุณกำลังเร่งรีบแต่ต้องการบางสิ่งที่สำคัญ (และต้องการบางสิ่งที่สวยงาม) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงฤดูร้อนที่เราทุกคนกำลังมองหาวิธีอื่นในการคลายร้อนและใช้เวลาอยู่ในครัวให้น้อยที่สุด ตั้งแต่ความเจ็บปวดไปจนถึงความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า ทุกประสบการณ์ PMS มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปรับอาหาร ออกกำลังกาย ยืด… อาหารบางชนิดอาจช่วยบรรเทาอาการปวดและอาการไม่สบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือนได้ ในขณะที่อาหารบางชนิดอาจทำให้อาการแย่ลงได้ คุณยังสามารถจำกัดปริมาณคาเฟอีนได้ด้วย สำหรับบางคน คาเฟอีนอาจทำให้ระบบทางเดินอาหารไม่สบาย เช่น ท้องอืดหรือท้องเสีย

ต่อไปนี้คือตัวเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงจาก 7-11 ที่ฉันชื่นชอบในปัจจุบัน เนื่องจากฉันอยู่ในยิมหกวันต่อสัปดาห์ อาหารของฉันจึงมีแคลอรีสูงพอสมควร ซึ่งปกติแล้วจะอยู่ระหว่าง 600 ถึง seven hundred แคลอรี คุณอาจต้องปรับตัวลดลงหากความต้องการแคลอรี่ของคุณเข้มงวดมากขึ้น แต่คุณต้องระวังด้วย ตัวเลือกบางอย่างเน้นโปรตีนน้อยและมีแคลอรีสูง คุณคงคิดว่านี่จะเป็นเรื่องจริงสำหรับเมนูเส้นต่างๆ เป็นหลัก แต่มักจะเป็นอาหารคาราอาเกะ (อาหารทอด) ที่มีแคลอรี่สูง Chocolate Covered Katie เป็นหนึ่งใน 25 เว็บไซต์อาหารชั้นนำในอเมริกา และ Katie ได้ถูกนำเสนอในรายการ The Today Show, CNN, Fox, The Huffington Post และ ABC’s 5 O’Clock News อาหารโปรดของเธอคือช็อกโกแลต และเธอเชื่อในการรับประทานของหวานทุกวัน ขนมปังกล้วยที่มีโปรตีนนั้นอร่อยมากด้วยตัวมันเอง หรือเสิร์ฟพร้อมกับเนยอัลมอนด์ เนยถั่ว ครีมชีสวีแกน เนยฟักทอง หรือนูเทลล่าโฮมเมด

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีส่วนผสมเดียว และอาจผสมผลิตภัณฑ์นี้กับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจะอยู่ด้านล่างสุดของรายการของเรา โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร ProHydrolase กล่าวว่าช่วยเพิ่มการดูดซึมและการใช้กรดอะมิโน อย่างไรก็ตาม มีงานวิจัยเล็กๆ เพียงหนึ่งชิ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่สำรวจทฤษฎีนี้ แต่ไม่พบประโยชน์ใดๆ ที่กล่าวว่าไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ดังนั้นแม้ว่ามันอาจจะไม่มีประโยชน์ แต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาเช่นกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยมีส่วนผสมน้อยที่สุด และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาที่กำลังมองหาการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การละลายชีสสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารต่างๆ เช่น พาสต้า ซุป และปานินี ฮาร์ดชีสเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบอร์ดชีสและแซนด์วิชสำเร็จรูป ไม่ว่าชีสประเภทใดก็ตาม ให้บริโภคในปริมาณที่พอเหมาะเสมอ และคำนึงถึงว่าชีสมีส่วนช่วยต่อเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันของคุณอย่างไร นักโภชนาการที่ลงทะเบียนสามารถช่วยศึกษาแง่มุมต่างๆ ของชีสและบทบาทของชีสในการรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการได้

ผู้ก่อตั้ง Clara Paye เชื่อว่าการเป็นผู้อพยพเป็นมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเมื่อสร้าง UNITE แบรนด์นี้ใช้แรงบันดาลใจจากการเลี้ยงดูของเธอ และนำรสชาติที่สนุกสนานและเป็นตัวแทนมาสู่หมวดหมู่ที่ไม่ค่อยมีนวัตกรรม โดยนำเสนอรสชาติต่างๆ เช่น บาคลาวา ชูร์โร และช็อกโกแลตร้อนแบบเม็กซิกัน ถ้วยเนยถั่วช็อคโกแลตจุ่มและโดนัทโรยช็อคโกแลตจุ่มเป็นรายการโปรดของผู้ทดสอบเช่นเดียวกับพายไลม์มะนาวจุ่ม แม้ว่าแท่งแท่งจะประกอบด้วยน้ำมันปาล์ม แต่แบรนด์กล่าวว่าพวกเขาคัดสรรอย่างมากเมื่อเลือกซัพพลายเออร์น้ำมันปาล์ม และน้ำมันปาล์มของพวกเขาถือว่าได้รับการรับรองความยั่งยืนโดย RSPO (Round Table on Sustainable Palm Oil) ไม่เติมน้ำตาล แต่มีหญ้าหวานและผลไม้พระ (บางรสชาติก็มีอิริทริทอลด้วย) ผู้ทดสอบกล่าวว่า RX Protein bars แบบคลาสสิกนั้นอร่อยและน่าพึงพอใจมาก และมีคนอธิบายว่ามันเป็น “ของว่างที่สมบูรณ์แบบ” ช็อคโกแลตเกลือทะเลและช็อคโกแลตเนยถั่วเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้ทดสอบ แต่ปริมาณที่แท้จริงของรสชาติที่แตกต่างกันคือสิ่งที่ทำให้เราทึ่งจริงๆ เนื่องจาก RXBAR มีทุกอย่างตั้งแต่บลูเบอร์รี่และช็อกโกแลตกล้วยวอลนัท ไปจนถึงช็อกโกแลตมิ้นต์และช็อกโกแลตมะพร้าว เนื้อสัมผัสมีรีวิวผสมปนเปกันเล็กน้อยแต่ก็เข้ากันได้ดี เมื่อเปรียบเทียบขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคกับปริมาณที่คุณบริโภคตามปกติ คุณจะสามารถประเมินปริมาณคุณค่าทางโภชนาการของของว่างและปรับปริมาณตามนั้นได้ดีขึ้น

ส้มเป็นแหล่งวิตามินซีอันแสนอร่อย ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ นักวิจัยบางคนเชื่อว่าสารต้านอนุมูลอิสระอาจช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ แต่มีหลักฐานที่หลากหลาย หลักฐานเหล่านี้ไม่ได้โดดเด่นนักเนื่องจากการศึกษามีขนาดเล็กมาก แต่คุณสามารถลองใช้สมุนไพรและเครื่องเทศเหล่านี้เป็นชา ในอาหาร หรือเป็นสารสกัดเพื่อดูว่าสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้หรือไม่ ผู้หญิงระหว่าง eighty ถึง 90% รายงานว่ามีอาการปวดประจำเดือนอย่างเจ็บปวด เกิดขึ้นเมื่อกล้ามเนื้อมดลูกหดตัวเพื่อหลั่งเนื้อเยื่อ

Protein supplements 7-11

นั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณจุ่มขวดเชคเกอร์ Kaged Re-Kaged ซึ่งเป็นโปรตีนที่เราแนะนำสำหรับผู้หญิงที่จริงจังกับการเพิ่มกล้ามเนื้อใหม่ เป็นโภชนาการการกีฬาที่ดีที่สุด หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์หลังออกกำลังกายที่ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มการฟื้นตัว แต่ยังออกแบบมาเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้ออีกด้วย Kaged Re-Kaged อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ XWERKS Grow ประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100% ที่อาศัยอยู่ในนิวซีแลนด์ ซึ่ง XWERKS กล่าวว่าเป็น “หนึ่งในประเทศที่เข้มงวดที่สุดในโลกในเรื่องคุณภาพของนม” แต่ก็ยังมีราคาน้อยกว่า $2 ต่อการให้บริการ

การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้อาจให้ประโยชน์ เช่น การลดไขมัน สุขภาพที่ดีขึ้น และอายุยืนยาวขึ้น ผู้เสนออ้างว่าโปรแกรมการอดอาหารเป็นช่วงนั้นง่ายต่อการรักษามากกว่าการควบคุมแคลอรี่แบบดั้งเดิม มีการใช้แนวทางที่คล้ายกันในการใช้อาหารเสริมที่มีจำหน่ายในท้องตลาดในการวิจัยก่อนหน้านี้ เช่น เพื่อทดสอบผลกระทบของการแทรกแซงโปรไบโอติกต่อความเสี่ยงและเวลาที่ต้องการ (49) หรือโดยการใช้ผลิตภัณฑ์นมหมักเพื่อสำรวจอิทธิพลต่อการทำงานของสมอง (58) เท่าที่เราทราบ มีการศึกษาก่อนหน้านี้เพียงงานเดียวเท่านั้นที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด จากนั้นจึงวัดผลกระทบของการจัดการกับไมโครไบโอม ในการศึกษานี้ ผู้เข้าร่วมได้รับการสุ่มให้อยู่ในกลุ่มโปรไบโอติก ยาหลอก หรือกลุ่มที่ไม่มีการแทรกแซง พวกเขาพบการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในไมโครไบโอมหลังจากการแทรกแซงของโปรไบโอติกที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพในงานจดจำอารมณ์ (48) ดูเหมือนว่าอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูงจะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวันจริงๆ ด้วยเหตุนี้ นี่คือสูตรง่ายๆ ของ Barboza สำหรับวาฟเฟิลโปรตีนสูงโดยใช้ผงโปรตีนจากพืช

มีผงโปรตีนหลายประเภทที่ได้รับปริมาณโปรตีนจากแหล่งต่างๆ มีโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนถั่ว โปรตีนเจียและกัญชา แม้ว่าโดยทั่วไปจะปลอดภัย แต่ผงโปรตีนควรถือเป็นอาหารเสริมเสมอ และไม่ควรแทนที่อาหารที่มีความสมดุล โดยที่ความต้องการโปรตีนของคุณมาจากแหล่งอาหารทั้งหมด นอกจากนี้ ผงโปรตีนอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านอาหาร เช่น แพ้แลคโตส เนื่องจากผงโปรตีนส่วนใหญ่มีส่วนผสมนี้ หากคุณไม่ชอบนมแต่ยังคงสนใจที่จะลองอาหารเสริมโปรตีนผง โปรตีนจากพืชคือทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ ในสองรสชาติแสนอร่อย ได้แก่ ช็อกโกแลตเม็กซิกันและวานิลลา เวย์เวย์ Onnit Grass-Fed แต่ละหน่วยให้โปรตีน 20 กรัมในแพ็คเกจ a hundred and ten แคลอรี่ แหล่งโปรตีนของมันคือเวย์โปรตีนไอโซเลต ซึ่งโดยทั่วไปย่อยได้ง่ายกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น เวย์โปรตีนยังมาจากวัวนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศที่ป้องกันไม่ให้วัวได้รับยาปฏิชีวนะ ยาฆ่าแมลง หรือฮอร์โมน

ผลลัพธ์ของเราแนะนำว่า PRO ช่วยฟื้นฟูการทำงานของกล้ามเนื้อภายใน 24 ชั่วโมงหลัง ECC และการเติม AO ช่วยให้ MS ดีขึ้นมากกว่า PRO หรือ CHO เพียงอย่างเดียว หากคุณเป็นคนที่กำลังมองหาโปรตีนวีแกนรสธรรมชาติ Superfood Plant Protein เป็นโปรตีนที่สะอาดและย่อยง่ายที่สุด ซึ่งคัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หมิ่นประมาท ผู้เป็นมังสวิรัติ และผู้แพ้แลคโตส หากคุณลงทะเบียนใน SNAP คุณอาจมีสิทธิ์ได้รับ WIC โดยอัตโนมัติ ซึ่งย่อมาจากโปรแกรมโภชนาการเสริมพิเศษสำหรับสตรี ทารก และเด็ก ซึ่งให้สิทธิประโยชน์ทางโภชนาการและบริการด้านสุขภาพเพิ่มเติม สารดูดซับ/วัตถุเจือปนอาหารที่ใช้ในขนมอบ ผลิตภัณฑ์นมแช่แข็ง และพุดดิ้ง และเป็นสารทำให้เกิดฟองในน้ำอัดลม ฉันไม่เคยรู้เลยว่าสเลอปี้ “เกิดฟอง” ลองเครื่องดื่มที่ระบุไว้ในบทความนี้เพื่อเพิ่มแหล่งธาตุเหล็กที่อร่อยและสะดวกสบาย รวมถึงสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ ให้กับอาหารของคุณ หากคุณมีธาตุเหล็กต่ำหรือได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์

ในการศึกษาหนึ่งในนักเรียน 113 คน ผู้ที่รับประทานอาหารเสริมโบรอนจะมีอาการปวดประจำเดือนที่สั้นและรุนแรงน้อยกว่ากลุ่มควบคุม บรอกโคลี ผักคะน้า กะหล่ำดาว และผักตระกูลกะหล่ำอื่นๆ เป็นแหล่งไฟเบอร์ แคลเซียม และแมกนีเซียมที่ดี น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษยังคงรักษาสารอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าน้ำมันมะกอกที่ผ่านการแปรรูป ดังนั้นจึงมักเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด คณะลูกขุนเรื่องสตรอเบอร์รี่และตะคริวประจำเดือนจึงยังคงอยู่ แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นมาขัดขวางไม่ให้คุณเพลิดเพลินกับมันโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและหลากหลาย การดื่มนมจะมีผลเช่นเดียวกันหรือไม่นั้นยังไม่ชัดเจน แต่นมและนมจากพืชสามารถช่วยให้คุณไม่ขาดน้ำได้ เราจะมาดูความสำคัญของการให้ความชุ่มชื้นในภายหลัง

นอกจากนี้เรายังชอบที่ Owyn มีส่วนร่วมในการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสารก่อภูมิแพ้แปดอันดับแรก รวมถึงผลิตภัณฑ์จากนม กลูเตน ถั่วเหลือง ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง และไข่ เครื่องดื่มแสนสะดวกนี้มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เช่น ดาร์กช็อกโกแลต กาแฟ และกล้วยสตรอว์เบอร์รี่ ดังนั้นคุณจะต้องเจอเครื่องดื่มที่เหมาะกับต่อมรับรสของคุณแน่นอน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด Ayana Habtemariam, MSW, RDN, LDN เป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน นักบำบัดด้านโภชนาการ ผู้ให้คำปรึกษาด้านการรับประทานอาหารตามสัญชาตญาณที่ได้รับการรับรอง และนักสังคมสงเคราะห์ระดับมหภาค เราประเมินผลิตภัณฑ์และบริการที่แนะนำทั้งหมดอย่างอิสระ หากคุณคลิกลิงก์ที่เราให้ เราอาจได้รับค่าตอบแทน เรียนรู้เพิ่มเติม. ชิป Tortilla ครองตลาดของขบเคี้ยวรสเค็มใน c-store หมวดหมู่ดังกล่าวมียอดขายมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 10.8% เมื่อเทียบกับปี 2017 ซึ่งคิดเป็น 1 ใน 5 ของกลุ่มขนมรสเค็มทั้งหมด ตามข้อมูลจากบริษัทวิจัย IRI ในชิคาโก ของขบเคี้ยวชีสเป็นกลุ่มของขบเคี้ยวเพียงกลุ่มเดียวที่เข้าใกล้ชิป Tortilla ในแง่ของการเติบโต แต่หมวดนี้ยังคงตามหลังมากกว่า 3%

ไม่น่าแปลกใจเลยที่เมื่อพูดถึงปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนมักจะได้รับชัยชนะเหนือมวลที่เพิ่มขึ้นเสมอ เมื่อคุณดูปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งมื้อ ทั้งสองอย่างจะให้ปริมาณที่มากพอสมควร อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกัน คุณจะสังเกตเห็นว่าโปรตีนชนิดผงเท่านั้นที่ให้โปรตีนมากกว่าต่อ a hundred กรัม กล่าวอีกนัยหนึ่ง ผงโปรตีนมีโปรตีนมากกว่าสารเพิ่มมวล นอกจากจะอุดมไปด้วยแคลอรี่แล้ว ผลิตภัณฑ์เพิ่มมวลกล้ามเนื้อยังมีสารอาหารหลักสูง ซึ่งประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันผสมกัน อาจมีการเติมวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติมเพื่อให้สารอาหารเพิ่มเติม เชคหลายชนิดในตลาดมีสารให้ความหวานที่มีแคลอรี่ต่ำและให้คาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่น้อยมาก “คาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ที่มีอยู่นั้นอยู่ในรูปของเส้นใย แม้ว่าไฟเบอร์จะมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก แต่ร่างกายของคุณก็ไม่สามารถใช้ไฟเบอร์เป็นเชื้อเพลิงได้” Rauchwerk กล่าว “คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการโปรตีนเชคและจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการรับประทานอาหารแทน แต่ถ้าคุณต้องการโปรตีนเชคและเลือกโปรตีนที่ไม่เติมน้ำตาล เป็นความคิดที่ดีที่จะจับคู่กับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น ผลไม้ชิ้นหนึ่ง” Kate Farms Organic Nutrition Shakes เป็น USDA Organic และมีคาร์โบไฮเดรต 38 กรัมและโปรตีน 16 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากเครื่องดื่มเชคเหล่านี้มีคาร์โบไฮเดรตสูงกว่า จึงอาจเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์เพื่อสนับสนุนการออกกำลังกายอย่างหนัก นอกจากนี้ยังมีไขมันจากดอกทานตะวัน มะพร้าว และน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ 12 กรัม ทำให้รู้สึกอิ่มมากขึ้น ซึ่งอาจช่วยได้หากคุณไม่มีเวลาทานอาหาร อาหารบางชนิดสามารถบริโภคเพื่อเพิ่มปริมาณธาตุเหล็กในการรักษาผู้ที่เป็นโรคโลหิตจาง แต่ระดับฮีโมโกลบินที่สูงผิดปกติ (ดังที่เห็นในผู้สูบบุหรี่และผู้ที่อาศัยอยู่บนที่สูง รวมถึงผู้ที่มีอาการป่วยบางประการ) มักไม่เป็นผลมาจากการมีธาตุเหล็กสูง อาหาร. นอกจากอาหารที่มีธาตุเหล็กสูงแล้ว อาหารที่มีโฟเลต วิตามินบี 12 หรือวิตามินบี 6 สูงอาจช่วยเพิ่มระดับฮีโมโกลบินได้เช่นกัน อาหารที่มีวิตามินเอ วิตามินซี หรือเบต้าแคโรทีนอาจช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้ดีขึ้น

คอทเทจชีส เปอร์เซ็นต์ไขมันจะใช้ได้ ฉันมักจะเลือกตัวเลือกไขมันต่ำเช่น 0% หรือ 2% หากคุณไม่ใช่แฟนของเนื้อสัมผัสก็ไม่ต้องกังวล เมื่ออบแล้วคอทเทจชีสจะละลาย ดังนั้นคุณจะไม่สังเกตเห็นด้วยซ้ำ “POC” หมายถึง “จุดดูแล” การทดสอบ POC คือการทดสอบที่ทำบนเครื่อง ณ สถานที่ดูแลซึ่งให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว แทนที่จะส่งตัวอย่างเลือดไปยังห้องปฏิบัติการอ้างอิงเพื่อทำการตรวจวัด หากทีมดูแลสุขภาพต้องการผลการตรวจเลือดฮีโมโกลบินทันที พวกเขาจะสั่งการตรวจฮีโมโกลบิน ณ จุดดูแล (POC) การแก้ปัญหาสาเหตุเบื้องหลังของระดับฮีโมโกลบินต่ำในขั้นต้นจะเป็นตัวกำหนดว่าควรใช้วิธีใดในการเพิ่มระดับฮีโมโกลบิน การวัดค่าฮีโมโกลบิน A1c ก็มีความสำคัญในการคัดกรองโรคเบาหวานเช่นกัน ผู้ที่มี A1C มากกว่า 6% มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคเบาหวานในอีก 5 ปีข้างหน้า การระบุสิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากการวิจัยแสดงให้เห็นว่าวิธีการทั้งสองสามารถลดโอกาสในการพัฒนาโรคเบาหวานได้ การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตสามารถลดความเสี่ยงได้ 50% การใช้ยาเมตฟอร์มินสามารถลดลงได้ 30% มีหลายวิธีในการวัดฮีโมโกลบิน ซึ่งส่วนใหญ่ทำในปัจจุบันโดยใช้เครื่องจักรอัตโนมัติที่ออกแบบมาเพื่อทำการทดสอบเลือดต่างๆ ภายในเครื่องเม็ดเลือดแดงจะถูกสลายเพื่อให้ฮีโมโกลบินกลายเป็นสารละลาย เฮโมโกลบินอิสระสัมผัสกับสารเคมีที่มีไซยาไนด์ซึ่งเกาะติดกับโมเลกุลของฮีโมโกลบินอย่างแน่นหนาเพื่อสร้างไซยาโนมีฮีโมโกลบิน ด้วยการฉายแสงผ่านสารละลายและวัดปริมาณแสงที่ถูกดูดกลืน (โดยเฉพาะที่ความยาวคลื่น 540 นาโนเมตร) จึงสามารถกำหนดปริมาณฮีโมโกลบินได้

ข้อเสียเปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือร้านค้าไม่มีผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพงที่สุด ดังนั้นหากคุณกำลังลองใช้ผงโปรตีนของร้าน คุณต้องคิดว่ามันเป็นการลงทุนเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว ฉันไม่สามารถประมวลผลโปรตีนจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืชได้ ดังนั้นแป้งจึงมีประโยชน์อย่างมากต่อกิจวัตรประจำวันของฉัน เนื่องจากฉันมักจะได้รับโปรตีนน้อยกว่า forty กรัมต่อวัน…เป็นวิธีที่ดีในการทำให้อ้วน ฉันจะไม่สัญญาว่าจะให้ประโยชน์ 100% แบบเดียวกับผงเวย์โปรตีนจากการศึกษาวิจัย แต่ฉันชอบความเร็วของเส้นผมของฉันมาก ขณะเดียวกันก็ทำให้ฉันเริ่มออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัยและมีพลังงานเพียงพอ ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 30 กรัม, BCAA 5 กรัม, โปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU (บาซิลลัส โคอากูแลน) และทาร์ตเชอร์รี่ เพื่อช่วยในการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย สำหรับฉัน มันมีรสชาติที่ดีที่สุดในบรรดาตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เนื่องจากอันนี้เน้นไปที่กีฬาจริงๆ คุณไม่ได้มีกรีนทั้งหมด โปรตีนของ Core Power มาจากนมที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษ ซึ่งให้โปรตีนคุณภาพสูงและครบถ้วนที่คุณต้องการเพื่อช่วยในการฟื้นตัว โปรตีนเชควานิลลาพร้อมดื่มนี้มีโปรตีนคุณภาพสูง 26 (หรือ 42) กรัมโดยไม่ต้องเติมผงใดๆ ดังนั้นเนื้อสัมผัสจึงเนียนและเป็นครีม การเลือกผงโปรตีนที่มีโปรตีนสูง มีลิวซีน ไม่มีการเติมน้ำตาลหรือส่วนผสมทางเคมีมากนักเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงน้ำตาลที่สูงและปริมาณไม่มากได้ตลอดทั้งวัน และช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้น

Kate Farms ใช้โปรตีนถั่วเป็นแหล่งโปรตีนมังสวิรัติและเพิ่มใยอาหารจากอินนูลิน 5 กรัม น้ำเชคเหล่านี้ยังมีส่วนผสมของไฟโตนิวเทรียนท์พร้อมสารสกัดจากชาเขียว ขมิ้น ผักคะน้า อบเชย และผักและผลไม้ออร์แกนิกอื่นๆ นอกจากนี้ยังเสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด เช่น 35% ของมูลค่ารายวันของวิตามินดี 30% ของมูลค่ารายวันของธาตุเหล็ก และ 90% ของมูลค่ารายวันของวิตามินบี 12 เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาทหรือใครก็ตามที่ไม่สามารถทนต่อผลิตภัณฑ์จากนมได้ Aloha เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายจากพืช อโลฮ่าเชคเป็นออร์แกนิก 100% โปรตีนในเชคนั้นมาจากส่วนผสมของถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง และส่วนผสมแรกคือกะทิ คาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลจะถูกควบคุมให้ต่ำโดยใช้พระภิกษุ น้ำตาลห้ากรัมมาจากมะพร้าวซึ่งคิดว่าเป็นน้ำตาลธรรมชาติมากกว่า การเติมไฟเบอร์ three กรัมจากอินนูลินสามารถช่วยเพิ่มความอิ่มได้ และรสกาแฟเย็นให้คาเฟอีน ninety five มิลลิกรัมเพื่อเพิ่มพลังงาน พรีเมียร์โปรตีนเชคมีแคลอรี่ 160 โปรตีน 30 กรัม และบรรจุวิตามินและแร่ธาตุ 24 ชนิด เนื่องจากแรงสั่นสะเทือนนี้แข็งแกร่งขึ้น จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือผู้สูงอายุที่อาจมีความอยากอาหารน้อยหรือต้องการทำอาหารที่สมดุล คาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลมีปริมาณต่ำ และรายการส่วนผสมอาจดูน่ากลัว แต่สาเหตุหลักมาจากรายการส่วนผสมมีชื่อทางวิทยาศาสตร์ทั้งหมดสำหรับวิตามินและแร่ธาตุ เช่น ไพริดอกซิ ไฮโดรคลอไรด์ (AKA วิตามิน B6) แม้ว่าคุณจะสามารถวางแผนมื้ออาหารและของว่างที่ให้สารอาหารหลักที่คล้ายกันกับโปรตีนเชคได้ แต่การทำเช่นนี้จะต้องใช้เวลาและความเชี่ยวชาญอย่างมากเมื่อเทียบกับความสะดวกในการซื้อโปรตีนเชคพร้อมดื่มทางออนไลน์หรือที่ร้านค้าปลีกอาหารใกล้บ้านคุณ โปรตีนเชคมักจะได้รับการเสริมด้วยสารอาหารรองที่จำเป็น เช่น วิตามินบี สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน A และ D และสารอาหารอื่นๆ อีกมากมายที่มักบริโภคน้อยเกินไป โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับทั้งชายและหญิง รองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อ ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย ผงโปรตีนสามารถช่วยให้ผู้หญิงได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้นถึง 30 กรัมและเก็บเกี่ยวคุณประโยชน์มากมายจากสารอาหารหลักนี้ XWERKS Grow เวย์โปรตีนไอโซเลทให้การผสมผสานที่ลงตัวของกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุในเวย์โปรตีนไอโซเลท มีหลายรสชาติที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางซึ่งมีรสหวานตามธรรมชาติ ดังนั้นจึงย่อยง่าย

แบบจำลองของมนุษย์และสัตว์แนะนำว่าจุลินทรีย์ในลำไส้สามารถสื่อสารกับระบบประสาทส่วนกลางผ่านเส้นทางที่แตกต่างกัน (20–22) นอกจากการส่งสัญญาณผ่านเส้นประสาทเวกัสแล้ว ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับลำไส้ยังสามารถเข้าถึงสมองได้ด้วยสัญญาณทางชีวเคมี เช่น สัญญาณทางระบบภูมิคุ้มกัน สารเมตาโบไลต์ของจุลินทรีย์ เปปไทด์ในลำไส้ และสารสื่อประสาท (3, 22) ตัวอย่างเช่นแกนของ microbiota – Gut – Brain เกี่ยวข้องกับการปลดปล่อยและการเผาผลาญโดปามีนและเซโรโทนินและสารตั้งต้น (23, 24) สารตั้งต้นเหล่านี้รวมถึงกรดอะมิโนที่เป็นกลางขนาดใหญ่ (LNAA) เช่นไทโรซีนและสารตั้งต้นของทริปโตเฟนสำหรับโดปามีนและเซโรโทนินตามลำดับ (25) ที่สามารถปรับการรับรู้ (ทางสังคม) และการทำงานของสมอง (26) ทำในเครื่องปั่นที่ไม่มีธัญพืชขัดสี ไม่มีน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ และมีโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพมากมาย ฉันชอบตรงที่เรื่องนี้กำลังมุ่งหน้าไป การดูแลสมองถือเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ การบำรุงอวัยวะที่ควบคุมการทำงานของร่างกายอย่างเหมาะสมสามารถสนับสนุนสุขภาพกายและการทำงานของคุณ รวมถึงปรับปรุงทัศนคติและความชัดเจนของจิตใจ

ข้าว 7-11 a hundred sixty five กรัม มีแคลอรี่รวม 302 กิโลแคลอรี โปรตีน 5 กรัม คาร์โบไฮเดรต sixty six กรัม และไขมัน 2 กรัม วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง เวย์โปรตีนอาจลดการดูดซึมยา เช่น อัลเบนซา โฟซาเม็กซ์ และยาปฏิชีวนะบางชนิด หากคุณกำลังใช้ยาใดๆ เหล่านี้ โปรดปรึกษาผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่จะใช้เครื่องดื่มเชคที่มีเวย์เป็นส่วนประกอบหลัก แม้ว่าโปรตีนเชคอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์ แต่คนบางกลุ่มอาจไม่ได้รับประโยชน์จากโปรตีนเชคเหล่านี้ แม้ว่าเราจะแนะนำให้ใช้อาหารเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณเมื่อเป็นไปได้ แต่โปรตีนเชคอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์

Quest สร้างเครื่องดื่มเชคที่อุดมด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรตต่ำ และน้ำตาลต่ำที่หลากหลาย ซึ่งเหมาะสำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้สูงสุด ในขณะเดียวกันก็รักษาปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลไว้ด้วย ด้วยโปรตีนจากนม 30 กรัม เครื่องดื่มเชคนี้มีโปรตีนคุณภาพสูงเพียงพอที่จะให้อะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อใหม่และการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย Quest เหมาะสำหรับทุกคนที่พยายามปรับองค์ประกอบร่างกายให้เหมาะสม เนื่องจากมีอัตราส่วนโปรตีนต่อแคลอรี่ที่ดี เชคจะรักษาปริมาณคาร์โบไฮเดรตทั้งหมดไว้เพียง 4 กรัม และน้ำตาลอยู่ที่ 1 กรัม การเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันไม่ได้ง่ายไปกว่าการจิบโปรตีนเชคหรือเติมผงโปรตีนหนึ่งช้อนลงในสมูทตี้ของคุณ โปรดทราบว่าค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับโปรตีน 6 คือ 0.8 กรัมต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หากคุณออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยเพิ่มโปรตีนได้ถึง 1.6 กรัม สูตรสำหรับการตั้งครรภ์โดยใช้แหล่งที่มาที่สะอาดและตรวจสอบได้ เช่น ถั่วที่ปลูกในอเมริกา แต่ละมื้อของ Ritual Essential Protein Pregnancy หากคุณกำลังมองหาผงเคซีนที่มีรสชาติอร่อย ลองใช้ Elite Casein Protein Powder ของ Dymatize เคซีนเป็นแหล่งโปรตีนจากนมอีกแหล่งหนึ่งที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด และมีแคลเซียมมากกว่าเวย์โปรตีน มันถูกย่อยและดูดซึมช้ากว่าเวย์ ซึ่งอาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืนหากบริโภคหลังออกกำลังกายและ 30 นาทีก่อนนอน

ไข่มีวิตามินดีซึ่งดีต่อเนื้อเทาและหาได้ยากจากอาหาร และพวกมันมีสิ่งที่เรียกว่าโคลีนที่ช่วยให้เซลล์ประสาท (เซลล์ประสาท) ในแก้วเหล้าของคุณพูดคุยกัน โคลีนยังมีความสำคัญมากสำหรับสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสมอง ทานเป็นอาหารเช้าแล้วคุณจะรู้สึกอิ่มนานขึ้น นั่นจะทำให้คุณมีแนวโน้มที่จะทานอาหารน้อยลงตลอดทั้งวัน ตัวอย่างเช่น โดยเฉลี่ยแล้ว วัยรุ่นที่กินไข่ในตอนเช้าจะมีแคลอรี่น้อยลง one hundred thirty แคลอรี่ในมื้อกลางวัน ไข่หนึ่งฟองมีแคลอรี่ประมาณ 70 แคลอรี่ คุณจะรู้ได้อย่างแน่ชัดว่าคุณกำลังได้รับอะไร และพวกเขาก็เดินทางได้ง่ายเช่นกัน ต้มสองสามอย่างแล้วแช่ไว้ในตู้เย็นของคุณ เพิ่มสลัดหรือขนมปังสักสองสามชิ้น คุณก็จะได้รับประทานอาหารกลางวันที่ดีต่อสุขภาพอย่างรวดเร็ว คอเลสเตอรอล “ดี” นี้เรียกว่า HDL ดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นในผู้ที่มีไข่สามฟองขึ้นไปต่อวัน แน่นอนว่า LDL ประเภทที่ “แย่” ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน แต่แต่ละชิ้นก็ใหญ่ขึ้น นั่นทำให้มันยากขึ้นสำหรับสิ่งเลวร้ายที่จะทำร้ายคุณและง่ายขึ้นสำหรับสิ่งดี ๆ ที่จะกำจัดมันออกไป มีส่วนเสริมอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถสั่งซื้อได้โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม รวมถึงผง Gainful Pre-Workout ซึ่งมีราคา 19 ดอลลาร์สำหรับการเสิร์ฟ 14 ครั้ง

เวย์เข้มข้นมีปริมาณโปรตีนน้อยกว่าเล็กน้อย และโดยทั่วไปจะมีคาร์โบไฮเดรตมากกว่า 2-3 ต่อสกู๊ป เมื่อเทียบกับไอโซเลท บ่อยครั้งที่เวย์ไอโซเลทไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เวย์ไฮโดรไลซ์นั้นคล้ายกับเวย์ไอโซเลท แต่ โปรตีนได้ผ่านกระบวนการที่เรียกว่า “เอนไซม์ไฮโดรไลซิส” ซึ่งทำให้ย่อยได้เร็วขึ้น มันมีราคาแพงกว่ามาก ดังนั้นหากคุณมีเวลาน้อยกว่า 30 นาทีระหว่างเมื่อคุณตื่นและเมื่อคุณยกของหนัก ฉันก็จะไม่รบกวน กรดอะมิโนไม่ได้มีคุณค่าเท่ากันทั้งหมด สิ่งนี้จะปล้นบางส่วนที่มีความสำคัญต่อกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อไป พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด

ฉันเลือกใช้เวย์มูซาชิไอโซเลทและซื้อมาจากยิมของดอนในภูเก็ต มันไม่เหมือนครีมเพราะไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรต แต่มีคุณภาพดีที่สุด มีงานวิจัยที่ได้รับการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิมากมายเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผงเหล่านี้ แต่ก็มาพร้อมกับความเสี่ยงในตัวเอง ปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนบริโภคและเจาะลึกข้อมูลเหล่านี้ก่อนตัดสินใจซื้อ ปัญหาหนึ่งที่คุณอาจพบคือ Nutrition Depot ไม่เป็นที่รู้จักในการให้บริการรับประกันคืนเงิน ดังนั้นหากคุณไม่มีประสบการณ์ที่ดีกับผลิตภัณฑ์ คุณก็ไม่มีทางไล่เบี้ยได้จริงๆ

มอสซาเรลลาชีสมีโปรตีน 6.9 กรัมต่อออนซ์ หรือ 9.6 กรัมต่อ one hundred แคลอรี่ นอกจากนี้ยังมีโซเดียมและไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าชีสพันธุ์อื่นๆ ในขณะที่ยังคงมีวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอยู่ การเขย่านี้โจมตีความหิว ไม่ใช่น้ำตาลในเลือด ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีในเวลาเพียงเล็กน้อย อย่าพึ่งพาสิ่งนี้เป็นประจำ การรวมกันของเวย์โปรตีนและการใช้คาราจีแนนอาจทำให้ท้องอืดในผู้ที่มีกระเพาะแพ้ง่าย การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (ANOVA) ถูกนำมาใช้เพื่อเปรียบเทียบพารามิเตอร์พื้นฐานระหว่างกลุ่มเสริมทั้งสามกลุ่ม เพื่อตรวจสอบผลกระทบของอาหารเสริม (กลุ่มควบคุมเทียบกับ PRO กับ PRO   AO) ต่อการวัดที่ต้องพึ่งพา (PIMT, VAS และเส้นรอบวงต้นขา) เมื่อเวลาผ่านไป มีการใช้ ANOVA แบบจำลองผสมสองทาง (กลุ่ม (3) x เวลา (6)) . ในกรณีที่สังเกตเห็นผลกระทบหลักที่มีนัยสำคัญ การวิเคราะห์ภายหลังได้ดำเนินการเพื่อระบุความแตกต่างระหว่างวิธีต่างๆ โดยใช้การทดสอบ HSD ของ Tukey เพื่อพิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยที่อาจเกิดขึ้นในการทำงานของกล้ามเนื้อพื้นฐาน (เช่น PIMT, PIKT) การทำงานของกล้ามเนื้อจึงถูกทำให้เป็นมาตรฐานเป็นค่าเริ่มต้นและแสดงเป็นการเปลี่ยนแปลงจากการตรวจวัดพื้นฐาน อัลฟ่าถูกกำหนดไว้เป็นนิรนัยที่ 0.05 สำหรับการเปรียบเทียบทั้งหมด ข้อมูลทั้งหมดถูกนำเสนอเป็นค่าเฉลี่ย ± ความคลาดเคลื่อนมาตรฐานของค่าเฉลี่ย (SE) อย่างไรก็ตาม บางคนอาจต้องการอาหารเสริมธาตุเหล็กหรือแม้แต่การให้ทางหลอดเลือดดำเพื่อให้ได้ระดับที่เหมาะสม ดังนั้นการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเกี่ยวกับแผนการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการเฉพาะของคุณจึงเป็นเรื่องสำคัญ แม้ว่าจุดเน้นของบทความในบล็อกนี้คือการทำความเข้าใจบทบาทของโปรตีนที่สามารถหรือไม่สามารถมีบทบาทได้เมื่อพิจารณาถึงการลดน้ำหนัก ซึ่งเป็นแนวคิดทั่วไปที่หลายๆ คนพบเจอ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าวิธีที่เราแสดงบทบาทสำคัญในแต่ละวันนั้นสำคัญกว่าทั้งหมด องค์ประกอบของร่างกายเป็นเพียงปริศนาชิ้นเดียวเท่านั้น การคำนึงถึงระดับพลังงาน ความสุข และความเป็นอยู่โดยรวมของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากและไม่ควรมองข้าม

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผงโปรตีนจากพืชที่มีโอเมก้า 3 สูง และไม่ได้ออกกำลังกายเหมือนนักกีฬา ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ได้รับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่หลากหลายซึ่งสามารถช่วยตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อเพิ่มมากกว่าเครื่องดื่มเชค (เช่น ขนมอบและของทานเล่นให้พลังงาน) และสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ นอกจากนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการเวย์โปรตีนแต่ไวต่อแลคโตส ผงโปรตีนนี้ปราศจากจีเอ็มโอ ถั่วเหลือง และได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน รสช็อกโกแลตหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 25 กรัม น้ำตาล 5 กรัม และ BCAA 6 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Naked Whey ได้รับการรับรองจาก Informed-Choice ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของสรีรวิทยาของเราในด้านต่างๆ เช่น กล้ามเนื้อ ผม ผิวหนัง เล็บ อวัยวะ และฮอร์โมน โปรตีนยังมีบทบาทมากมายต่อสุขภาพของเรา รวมถึงการรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง (Pakula, Maier และ Vorup-Jensen 2017, Williams, Killer et al. 2019) ผู้ทดสอบกล่าวว่าพวกเขาไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเติมได้มากและชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มอีกด้วย บาร์สามารถรองรับข้อจำกัดด้านอาหารได้มากมาย ทำให้เป็นบาร์ยอดนิยมสำหรับทั้งครอบครัว แป้งคุกกี้และเค้กวันเกิดเป็นของโปรดของผู้ทดสอบทั้งคู่ ผู้ทดสอบกล่าวว่าแท่งนี้ให้ความรู้สึกเข้มข้นและมีรสชาติอร่อย โดยสังเกตว่าแท่งเหล่านี้ไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอสังเคราะห์เหมือนกับแท่งโปรตีนอื่นๆ บนชั้นวาง เนยถั่วกรุบกรอบและดับเบิ้ลดาร์กช็อกโกแลตนัทเป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มผู้ทดสอบของเรา วัตถุประสงค์ของบทความนี้คือเพื่อนำเสนองานวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับปัจจัยที่กำหนดปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมของแต่ละบุคคลพร้อมกับแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายของนักดับเพลิงและผู้เผชิญเหตุฉุกเฉินอื่นๆ

ขอแนะนำให้นัดหมายกับแพทย์ก่อนที่คุณจะรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน พวกเขาจะมอบใบสั่งยาที่เหมาะสมให้กับคุณและทำการทดสอบต่างๆ เช่น การทดสอบผิวหนัง เพื่อดูว่าคุณแพ้คอลลาเจนหรือไม่ คุณยังอาจประสบปัญหาทางเดินอาหารอันเป็นผลข้างเคียงจากการทานคอลลาเจนอีกด้วย อาการบางอย่างที่คุณอาจแสดง ได้แก่ ท้องเสีย ท้องผูก และแสบร้อนกลางอก ควบคู่ไปกับความรู้สึกท้องอืดและความอยากอาหารลดลง สารเคมีเจือปน โดยเฉพาะในอาหารเสริม มีส่วนทำให้เกิดปฏิกิริยาเหล่านี้อย่างมาก เหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้ที่มีความกระตือรือร้นในการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงและใช้เวลานาน ซึ่งไม่เพียงแต่ต้องการโปรตีนสำหรับการเจริญเติบโตและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังมองหาตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตที่สูงขึ้นเพื่อช่วยเติมเต็มไกลโคเจนที่สะสมในกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก

เพียงใส่กล้วยแช่แข็งและเบอร์รี่รวมแช่แข็งลงในเครื่องปั่น แล้วปั่นด้วยความเร็วต่ำ (นี่คือกุญแจสำคัญ!) จนดูเหมือน Dip ‘n’ Dots (จำพวกนั้นได้ไหม!) จากนั้นจึงเติมนมที่ไม่ใช่นมตามชอบเล็กน้อย (ไม่มากเกินไป!) ฉันชอบมะพร้าว และใส่ผงโปรตีนก็ได้หากต้องการ การจำกัดการบริโภคอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว น้ำตาลแปรรูป และเกลือสูงอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงอาการปวดประจำเดือนได้ การรับประทานอาหารคุณภาพสูงและสมดุลพร้อมกับอาหารทั้งชนิดที่หลากหลายอาจช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้เช่นกัน และการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้ดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ แม้ว่าอาหารบางชนิดอาจเป็นประโยชน์ในการรับประทานในช่วงเวลาที่มีประจำเดือน แต่คุณอาจต้องการจำกัดอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว น้ำตาลแปรรูป และเกลือสูง

อย่างไรก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดเสมอคือได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารที่หลากหลาย เนื่องจากมีสารอาหารเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดด้วย เมื่อรวมโปรตีนผง ให้พิจารณาว่าโปรตีนในอาหารที่เหลือของคุณมีปริมาณเท่าใด และใช้โปรตีนดังกล่าวเพื่อเติมเต็มช่องว่างให้ตรงตามความต้องการทั้งหมดของคุณ วิธีที่ดีที่สุดคือกระจายปริมาณโปรตีนที่รับประทานไปตลอดทั้งวัน และขอแนะนำให้บริโภคประมาณ 0.3 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อมื้อ แม้ว่าปริมาณที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลก็ตาม เวย์โปรตีนผงมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยมและยังมี BCAA ในปริมาณที่เพียงพอ ดังนั้นนี่จึงเป็นตัวเลือกที่ดี แต่หากคุณแพ้แลคโตสหรือต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วและถั่วเหลือง ก็เป็นทางเลือกที่ดีได้ โปรดทราบว่าคุณอาจต้องบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นและสายโซ่กิ่งก้านในปริมาณเท่ากัน คุณอาจต้องการพิจารณาผสมผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดเข้าด้วยกัน ซึ่งจะทำให้คุณได้โปรตีนคุณภาพสูงยิ่งขึ้นไปอีก เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส [14] นมวัวใช้เอนไซม์เพื่อแยกออกเป็นเวย์ (20%) และเคซีน (80%) เคซีนใช้ทำชีส (แต่ยังสามารถแปรรูปเป็นผงเสริมได้) จากนั้นจึงเติมเอ็นไซม์เพิ่มเติมลงในเวย์เพื่อสกัดโปรตีนที่มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งทั้งสามสูง (BCAAs) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและป้องกันการสลายโปรตีน) [14, 15, 16] โปรตีนที่สกัดออกมาจะถูกทำให้แห้งเพื่อสร้างเวย์โปรตีนผง อย่างที่คุณเห็นผงเวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ที่ดีเยี่ยม และอาจดีกว่าสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและซ่อมแซมความเสียหายของกล้ามเนื้อ [5, 7, 9] แต่เป็นไปได้ที่จะบรรลุโปรไฟล์ EAA ที่คล้ายกันโดยการผสมและบริโภคผงโปรตีนจากพืชมากขึ้น และแหล่งโปรตีนจากพืชอาจมีประสิทธิผลในเรื่องสุขภาพของกล้ามเนื้อพอๆ กัน [12, 13] ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าผงโปรตีนทั้งสองประเภทสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านโปรตีนได้ มาดูวิธีการผลิตทั้งเวย์และผงโปรตีนจากพืชกัน มันขึ้นอยู่กับเป้าหมายส่วนตัวและความอดทนของคุณจริงๆ แม้ว่าเวย์โปรตีนอาจมีข้อได้เปรียบในการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ [5] ทั้งแหล่งโปรตีนจากสัตว์และพืชก็ดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงน้ำหนักและสุขภาพการเผาผลาญใกล้เคียงกัน [6] โดยทั่วไป คุณจะต้องบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณเท่าๆ กันที่พบในเวย์โปรตีน แต่ถ้าคุณไม่ทนต่อเวย์โปรตีนหรือคุณไม่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงจากพืช เช่น ถั่วเหลืองและถั่วยังคงเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพ [7] Ritual Essential Protein 18 เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด เนื่องจากเป็นโปรตีนคุณภาพสูงและมีรสชาติดี ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ พิธีกรรมใช้โปรตีนถั่ว ซึ่งแต่เดิมไม่ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีปริมาณเมไทโอนีนต่ำ บริษัทแก้ไขปัญหานี้โดยการเพิ่มเมไทโอนีนลงในส่วนผสม

ตอนที่ฉันเขียนคู่มือเกี่ยวกับผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุด XWERKS Grow อยู่ในอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรสชาติที่น่าเชื่อถือ และเรามีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์หลายราย (รวมถึงตัวฉันเองและนักเขียนอาวุโสและผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly) ทดสอบและ สนุกกับพวกเขา นอกจากรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนนี้แล้ว ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรายังชื่นชอบความโปร่งใสของผลิตภัณฑ์ที่คุณได้รับจาก Transparent Labs (จึงเป็นที่มาของชื่อ) เราชอบที่จะรู้สึกมั่นใจว่าสิ่งที่เราเห็นคือสิ่งที่เราได้รับ และเราไม่ต้องกังวลกับวิธีปฏิบัติในการผลิตที่ไม่ดี การจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ชัดเจน หรือส่วนผสมที่น่าสงสัย ดังที่กล่าวไปแล้ว ต้องขอบคุณบัญชีรายชื่อผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ระบุตัวผู้หญิงและความรู้เกี่ยวกับความต้องการของผู้หญิง เราจึงสามารถแนะนำผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงได้ The Fit Club ในป่าตองจำหน่ายเวย์โปรตีนไอโซเลท 100% ฉันไม่รู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการหรือเปล่า เจ้าของเป็นชาวอเมริกัน และอาจเข้าถึงผ่านซัพพลายเออร์ของเขาได้ หากคุณต้องการสิ่งที่แตกต่างออกไป บนถนนราชอุทิศ ตรงข้ามนวดคริสติน ติดกับวอเตอร์เวิลด์

มาการองโปรตีนช็อกโกแลต มาการองโปรตีนช็อกโกแลต เคี้ยวหนึบ มะพร้าวสุด ช็อกโกแลตเฮลล่า เพิ่มโปรตีน มาการองไม่ต้องอบ ถูกปากเลยทีเดียว! คอลลาเจนเป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาทุกระดับและทุกความสามารถ แต่ความจริงก็คือ คุณจำเป็นต้องรู้วิธีเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับเป้าหมายของคุณ ดังนั้น,… นอกจากนี้เรายังตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นไปตามมาตรฐาน WADA (World Anti-Doping Agency) ที่เข้มงวด ดังนั้นคุณจึงสามารถไว้วางใจ Kinetica Sports เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ คลิกที่นี่เพื่อสมัครรับจดหมายข่าวรายเดือนของเราและรับส่วนลดอันมีค่าสำหรับผลิตภัณฑ์ PediaSure คุณจะได้รับคูปองส่วนลด $3 เพียงสมัครใช้งาน การกล่าวอ้างทั้งหมดที่แสดงในบทความนี้เป็นของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว และไม่จำเป็นต้องเป็นตัวแทนขององค์กรในเครือ หรือของผู้จัดพิมพ์ บรรณาธิการ และผู้วิจารณ์ ผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่อาจได้รับการประเมินในบทความนี้ หรือการกล่าวอ้างที่อาจทำโดยผู้ผลิต จะไม่รับประกันหรือรับรองโดยผู้จัดพิมพ์

ช็อคโกแลตโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Kos เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนออร์แกนิกจากพืช ผงที่ทำจากพืชมักจะมีเนื้อหยาบ แต่ผงนี้ผสมได้ดีกับทั้งสมูทตี้และน้ำเปล่า โดยมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและไม่มีรสหยาบหรือค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์ มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และความหวานอ่อนๆ ที่มีรสชาติเหมือนนมช็อกโกแลต เติมลงในขวดเชคเกอร์เพื่อผสมโปรตีนเชคง่ายๆ หรือลองผสมกับนมที่คุณเลือกและกล้วยแช่แข็งเพื่อทำสมูทตี้ที่มีสารอาหารหนาแน่นคล้ายของหวาน Naked Whey ภูมิใจในการเก็บรักษาส่วนผสมให้น้อยที่สุด รสช็อกโกแลตประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น น้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิก และผงโกโก้ออร์แกนิก เราชอบรสชาติช็อกโกแลตเข้มข้น ความหวานอ่อนๆ และเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลของผงนี้ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับนมหรือปั่นเป็นสมูทตี้ เวย์โปรตีนได้รับการศึกษามาอย่างดีและถือเป็นแหล่งโปรตีนที่เหนือกว่าสำหรับนักกีฬา เนื่องจากมีการดูดซึมและโปรไฟล์ของกรดอะมิโน เป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นในปริมาณสูง โดยเฉพาะกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ซึ่งมีความสำคัญต่อการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ คุณอาจใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มสมรรถภาพหรือเพื่อลดความอยากอาหารของคุณ เรามาดูงานวิจัยบางส่วนเกี่ยวกับเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชแบบผงโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและสุขภาพเมตาบอลิซึม ผงโปรตีน อาหารเสริม BCAAs และวิตามินรวมและ/หรือแร่ธาตุเป็นอาหารเสริมที่มีการบริโภคมากที่สุด ซึ่งยืนยันการค้นพบก่อนหน้านี้ [7, 13, 15] และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภครายงานว่าพอใจกับการใช้มากขึ้น การขาดข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่จะสนับสนุนคุณสมบัติการยศาสตร์ที่ถูกกล่าวหาส่วนใหญ่เน้นย้ำถึงความสำคัญของผลของยาหลอกต่อประสิทธิภาพของการรับรู้ด้วยตนเองของอาหารเสริมและความเปราะบางต่อการกล่าวอ้าง [25] แม้ว่าการเสริมวิตามินและแร่ธาตุจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งในนักกีฬา [26] และผู้ที่ใช้ห้องออกกำลังกาย [8, 18, 19] แต่ก็ไม่สมเหตุสมผลในกรณีส่วนใหญ่ เนื่องจากความต้องการของพวกเขานั้นสามารถตอบสนองได้อย่างง่ายดายด้วยพลังงานที่เพียงพอและอาหารที่มีสารอาหารรองหนาแน่น ซึ่งมักจะ กรณีผู้ใช้อาหารเสริมส่วนใหญ่ [4, 8] เมื่อคำนึงถึงทั้งหมดนี้ เป็นที่ชัดเจนว่าสารเพิ่มมวลและผงโปรตีนสามารถมีบทบาทที่มีคุณค่าแต่แยกจากกันในอาหารของคุณ ผงโปรตีนคุณภาพสูงหรือสารเพิ่มมวล เช่นโปรตีนจาก Kinetica Sports อาจเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าให้กับอาหารของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ

แม้ว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์/สารให้ความหวานนี้ไม่ได้ให้แคลอรี่มากเท่ากับน้ำตาล เนื่องจากไม่ได้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างสมบูรณ์ แต่การบริโภคน้ำตาลแอลกอฮอล์โดยทั่วไปในปริมาณมากจะทำให้เกิดความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหารในหลายๆ คน นอกจากจะเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของแมกนีเซียม แมงกานีส ทองแดง และฟอสฟอรัสแล้ว ผลิตภัณฑ์โกโก้ เช่น เมล็ดโกโก้ ผงโกโก้ และผงโกโก้ ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย หรือ 56% ของมูลค่ารายวัน (DV) นอกจากนี้ยังให้วิตามิน B12, B6, ไทอามีนและไรโบฟลาวินมากกว่า one hundred pc (3) หากคุณมีระดับธาตุเหล็กต่ำหรือได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพอาจแนะนำให้คุณรับประทานอาหารเสริม Justin Buckthorp เป็นทูตของ Kinetica ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการปฏิบัติงาน และเป็นผู้ก่อตั้ง 360 Health and Performance ซึ่งเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้คนให้ประสบความสำเร็จ จัสตินมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการทำงานในคลินิก กีฬาอาชีพ และสุขภาพขององค์กร รวมถึงการฝึกอบรมที่ครอบคลุมด้านสุขภาพเชิงป้องกัน เวชศาสตร์เฉพาะส่วน ความเข้มแข็ง

แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิดจะให้โปรตีนเพียงอย่างเดียว แต่การสนับสนุนด้านโภชนาการรายวันของเรายังให้สารอาหารรองที่แนะนำในปริมาณที่กำหนดอย่างระมัดระวัง (วิตามินและแร่ธาตุ) ที่จำเป็นในแต่ละวันเพื่อให้ร่างกายของเราทำงานได้ดีที่สุด การผสมผสานทางโภชนาการอันทรงประสิทธิภาพนี้ยังรวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์ซึ่งช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวและกระดูก สนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีน รวมถึงการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องและการทำงานของการทำงานที่จำเป็นในแต่ละวัน วิตามินหลายชนิดมาในรูปแบบเมทิลเลตที่กระตุ้น ซึ่งเป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดสำหรับร่างกายในการดูดซึมและนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการเพิ่มส่วนผสมของอิเล็กโทรไลต์เพื่อเพิ่มพลังงาน ส่งเสริมความชุ่มชื้น และเพิ่มประสิทธิภาพการล้างพิษในแต่ละวัน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ Vega ก่อนหน้านี้ ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นการผสมผสานหลายแหล่งของโปรตีนถั่วลันเตาในอเมริกาเหนือ ดอกทานตะวัน และเมล็ดฟักทองออร์แกนิก พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด สารเติมแต่ง ผงโปรตีนหลายชนิดมีมากกว่าโปรตีน เป็นเรื่องปกติที่จะเติมไฟเบอร์ คาเฟอีน น้ำมัน MCT โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สมุนไพร วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ หรือผงผักใบเขียว ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำปฏิกิริยากับยาหรืออาหารเสริมอื่นๆ และอาจมาพร้อมกับผลข้างเคียง หากคุณกำลังพิจารณาใช้ผงโปรตีนที่มีส่วนผสมเพิ่มเติม โปรดปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยสำหรับคุณ ผงโปรตีนสามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ โดยเฉพาะหากไลฟ์สไตล์/การรับประทานอาหารของคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติม หรือหากคุณมีปัญหาในการได้รับอาหารอย่างเพียงพอ แต่โปรดจำไว้ว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติยังมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ ด้วย เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ เส้นใยอาหาร และในบางกรณีก็มีไขมันที่ดีต่อสุขภาพด้วย ดังนั้นจึงควรจัดลำดับความสำคัญของแหล่งอาหารที่มีโปรตีนก่อน ในการเลือกผงโปรตีนชั้นนำของเรา เราได้วิเคราะห์การวิจัย สัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ และประเมินผงโปรตีนตามคุณภาพของส่วนผสม การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และองค์ประกอบทางโภชนาการ เราทดสอบผงที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุด 25 รายการในห้องปฏิบัติการของเราโดยผสมผงแต่ละชนิดในปริมาณหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำในขวดเชคเกอร์ จากนั้นจึงประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่น เรารวมผลลัพธ์เหล่านั้นเข้ากับข้อมูลการทดสอบโดยบุคคลที่สาม บทวิจารณ์ด้านโภชนาการ และคะแนนคุณค่าเพื่อเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา การศึกษาในปัจจุบันได้เพิ่มหลักฐานที่สนับสนุนประโยชน์ของการกินโปรตีนตามการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง และขยายขอบเขตออกไปโดยแสดงให้เห็นว่าการเสริม PRO  AO รวมกันอาจช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อที่ลดลงที่เกิดจากความผิดปกติ และลดอาการปวดกล้ามเนื้อในระยะเฉียบพลันได้ กรอบเวลา (0–24 ชั่วโมง) หลังการแข่งขันพิสดาร โดยรวมแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนต้านอนุมูลอิสระน่าจะเป็นประโยชน์ในการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายแบบประหลาด และอาจเกี่ยวข้องกับผู้ออกกำลังกายมือใหม่หรือในสถานการณ์ด้านกีฬาหรืออาชีพที่จำเป็นต้องมีการแข่งขันซ้ำๆ ก่อนที่จะอนุญาตให้ฟื้นตัวได้เต็มที่

พยายามเลือกอาหารที่มีแคลอรี่ระหว่าง 100 ถึง a hundred and fifty ต่อมื้อ สำหรับผงโปรตีน ช่วงนี้ถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง สำหรับนักวิ่ง มักคำนึงถึงความง่ายในการใช้งาน หรือหาทางเลือกจากพืชแทนการพึ่งการกินเนื้อสัตว์ทุกมื้อ ในบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้ไม่เพียงแต่ว่าผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักวิ่ง (รวมถึงผู้หญิง) ที่ดีที่สุดคืออะไร แต่ยังรวมถึงสาเหตุที่คุณควรใช้ ความถี่ในการใช้ และวิธีเลือกโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เมื่อรวบรวมการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬา สถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ชนชั้นสูง และประเภทอาหารเสริม มีความแปรปรวนสูงในด้านความชุกของการใช้ในการศึกษา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (DS) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดซึ่งบริโภคเป็นส่วนเสริมจากอาหารตามปกติ และมักรับประทานโดยนักกีฬา ด้วยราคาเสิร์ฟละ 20 เซ็นต์ คุณไม่สามารถเอาชนะโปรตีนคุณภาพสูงที่ราคาไม่แรงได้ เพิ่มขนมปังโฮลเกรนสักชิ้น อะโวคาโด และซอสเผ็ดเล็กน้อย คุณก็จะได้มื้ออาหารที่เหมาะกับราชาในราคาที่ไม่แพง และคุณไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลหรือคาร์โบไฮเดรตเพราะไข่ก็ไม่มีเช่นกัน

แคลเซียมเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดที่จำเป็นสำหรับสุขภาพกระดูก ภาวะที่เรียกว่า “สมดุลแคลเซียมเชิงลบ” เกิดขึ้นเมื่อการสูญเสียแคลเซียมออกจากร่างกายมากกว่าปริมาณแคลเซียมที่ถูกดูดซึม ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกระดูกได้ อาการนี้มักเกิดขึ้นเมื่อรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมหรือวิตามินดีต่ำเกินไป หรือในผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหารซึ่งขัดขวางการดูดซึมแคลเซียม ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์หรือไตอาจสูญเสียแคลเซียมในปัสสาวะมากเกินไป ลอเรนแนะนำให้เติมผงโปรตีนนี้ลงในสิ่งที่สำคัญกว่า เช่น ชามอาซาอิแบบโฮมเมด เพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอยู่แล้ว แม้แต่ในน้ำเปล่า ผงโปรตีนไร้กลิ่น NOW Sports ก็ผสมให้เข้ากัน ทำให้เกิดของเหลวที่เรียบเนียนและเป็นครีม NOW Sports Whey Protein Isolate เป็นโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งซึ่งให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ พร้อมด้วย BCAA ที่ดี ห้ามตั้งข้อสังเกตว่าผู้ที่แพ้นมอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนเข้มข้น เนื่องจากมีแลคโตสมากกว่าเวย์ไอโซเลท เรายังยินดีที่เห็นว่าไขมันและคาร์โบไฮเดรตอยู่ในระดับต่ำ หากคุณเป็นคนที่ชอบส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงตัวเลือกที่มีรสชาติ เนื่องจากมีส่วนผสมและเครื่องปรุงสังเคราะห์ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งไม่มีสารเติมแต่งดังกล่าว

ลูกอมที่ไม่ใช่ช็อกโกแลต เช่น หนอนเปรี้ยว ถั่วเยลลี่ และเยลลี่แบร์กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว Packaged Facts คาดการณ์ว่ายอดขายขายปลีกรวมของภาคนี้จะมีมูลค่าถึง eleven พันล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ โดยยอดขายเพิ่มขึ้น 3% จากปี 2013 ถึง 2018 “เรารู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือของเราและนำเสนออาหารว่างที่มีโปรตีนโภชนาการที่เหมาะสมแก่ผู้บริโภค” แนนซี กัลลาร์โด ผู้จัดการหมวดหมู่ของ 7-Eleven กล่าว “เค้กกัด โปรตีนกรอบแท่ง และโปรตีนอัลมอนด์จะถูกกำหนดไว้ในแผนฤดูใบไม้ผลิแห่งชาติของเรา ซึ่งช่วยให้เราสามารถนำเสนอของว่างที่อร่อยและหลากหลายซึ่งเป็นที่นิยมของผู้บริโภค Optimum Nutrition ได้ดียิ่งขึ้นสำหรับของว่างของคุณ” “Optimum Nutrition เปิดตัวอาหารว่างแบบหยิบและทานได้เป็นครั้งแรกในช่องทางสะดวกที่ NACS และตอนนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในการทดสอบระดับภูมิภาคของ 7-Eleven เราก็รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่มีวางจำหน่ายใน 7-Eleven ระดับประเทศ และยินดีต้อนรับร้านค้ายอดนิยมเหล่านี้สู่ร้านของเรา กลุ่มผลิตภัณฑ์ Optimum Nutrition” ฌอง เทอร์มิเนลโล ผู้อำนวยการระดับชาติด้านการบริโภคทันทีของ Optimum Nutrition กล่าว “การสนับสนุนด้านการตลาดและส่งเสริมการขายที่แข็งแกร่งของ Optimum Nutrition ควบคู่ไปกับฐานแฟนๆ ขนาดใหญ่ที่มีอยู่ของเราจะผลักดันการเติบโตที่เพิ่มขึ้นในหมวดหมู่นี้” IRVING, Texas –7-Eleven ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณด้วยการเพิ่มของว่างโปรตีน Optimum Nutrition ซึ่งขณะนี้มีจำหน่ายที่ร้านค้าของเครือข่ายทั่วประเทศ Sub-reddit นี้เป็นฟอรัมสนทนาที่เป็นมิตรเป็นภาษาอังกฤษ โดยเน้นไปที่ชีวิตสำหรับการใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ เช่นเดียวกับเนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกรุงเทพฯ หากคุณกำลังมองหาชุมชนขนาดใหญ่ที่พูดภาษาไทยเท่านั้น เราขอแนะนำ /r/thaithaiหวังว่าคุณจะสนุกกับชุมชนย่อยนี้ โปรดอ่านกฎเกณฑ์ อย่าลืมพูดคุยกับผู้คนดีๆ และพยายามอยู่เคียงข้างกัน

Evolve Shakes มีคาร์โบไฮเดรต 15 กรัม โดย 10 กรัมในจำนวนนี้มาจากเส้นใยข้าวโพดที่ละลายน้ำได้ ไฟเบอร์มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แม้ว่าจะเป็นปริมาณไฟเบอร์ที่สูงสำหรับโปรตีนเชค และอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบายสำหรับบางคน โดยเฉพาะก่อนออกกำลังกาย เนื่องจากใยอาหารไม่สามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานได้ Evolve Shake จึงไม่มีคาร์โบไฮเดรตจำนวนมากที่สามารถนำมาใช้เป็นพลังงานได้ เราแนะนำให้จับคู่กับแหล่งอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น ผลไม้ โปรดทราบว่า Evolve อาจมีถั่วเหลือง ซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญ พิสตาชิโอเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ทางโภชนาการ โดยมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินบี 6 ทองแดง และแมงกานีสที่ดีอีกด้วย ฟังนะ แพนเค้กโปรตีนเหล่านี้ไม่มีน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์เพราะกล้วยช่วยคุณได้ นอกจากนี้ – ไม่มีธัญพืชขัดสีที่มีส่วนผสมพิเศษสำหรับข้าวโอ๊ต โปรตีนเยอะๆ เยอะๆ นะ ถ้าอยากได้โปรตีนผง (ปุ๊กใช้คอลลาเจนโปรตีนที่เพื่อนแนะนำ ส่วนบียอร์คใช้เวย์โปรตีนปรุงรสบางชนิด เลยทำให้จมูกโด่งขึ้นนิดหน่อย และทุกๆ คนค่ะ) มีความชอบของตัวเองสำหรับสิ่งเหล่านี้ใช่ไหม ฉันเลยบอกว่าแค่เลือกสิ่งที่เหมาะกับคุณและทำแพนเค้กด้วยตัวเอง) และ/หรือโปรตีนจากไข่และไข่ขาวเท่านั้น นี่คือสโมสรที่ทุกคนชนะ