เปิด 5 อันดับ ผู้ประกาศข่าวสาวสุดฮิต ที่ทั้ง สวยเเละเก่งสุดๆ

เปิดตำนานต้อนรับ “ควีนมงทอง” คนใหม่ แด๊ดดี้“อิงฟ้า วราหะ” สวยครบ 3B!! ซิว มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ตามคาด แรงเกินต้านจริงสำหรับ “แ… กองประกวด มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2020 เป็นเวทีการประกวดสาวงามระดับประเทศ เพื่อค้นหาผู้หญิงไทยทั่วทุกเขตเป็นตัวแทนจากกรุงเทพมหานคร ไปประกวด…

@ น่าห่วง สำหรับ เมืองท่องเที่ยว ทุกแห่ง ในจังหวัดภาคใต้ ที่ปล่อยให้ ห้องอาหาร ร้านอาหาร กึ่งผับกึ่งบาร์ มีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเปิดเกินเวลา เพื่อ “เอาใจ”บรรดา “ขาเมา” และ “ขาเที่ยว”เรื่องอย่างนี้ ถ้าทั้ง ตำรวจ และ ปกครอง ไม่ “เกี้ยเซียะ” กับ เจ้าของ“กิจการ” รับรองเกิดขึ้นไม่ได้ เรื่องนี่พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ต้องกำกับ ผู้ว่าราชการจังหวัด และผู้บังคับการจังหวัด อย่างจริงจัง เพราะวันนี้ “คลัสเตอร์” ใหญ่ๆ ของ “โควิด-19”ล้วนมาจาก ห้องอาหาร วงเหล้า การ ดื่มกิน และ การพนัน…. โดยเฉพาะเรื่องการพนัน วันนี้ “สนามวัวชน, สนามไก่ชน”เริ่มมีการ “บรรเลง” กันแล้วในทุกพื้นที่ ถ้าไม่ป้องกันให้ดีๆ สถานการณ์การระบาดครั้งใหญ่ของ “โควิด-19” ในพื้นที่ก็จะตามมา…..โดยเฉพาะพื้นที่ จ.พัทลุง หลายอำเภอที่ “นักเลง”เริ่ม เปิดบ่อน กันอย่าง “โจ๋งครึ่ม”พล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ผบก.ภ.จว.พัทลุง “เอาจริง”กับ ผกก. @ หลังการเดินทางไปเยือนประเทศซาอุดีอาระเบีย ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี ฝั่งของพล.ร.ต.สมเกียรติ ผลประยูรเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้มีการจัด “สัมมนา” หน่วยงานในพื้นที่ ทั้งภาครัฐ และเอกชน เพื่อการกำหนดแนวทางในเรื่องของ “เศรษฐกิจ” การค้า และอื่นๆ เพราะพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้มีประชากรที่เป็น “มุสลิม” ร้อยละ 90 ซึ่งหากมีการ “บริหารจัดการ” ที่มี “รูปแบบ” ที่ชัดเจน จะได้ประโยชน์จากการเปิด “สัมพันธไมตรี” กับซาอุดีอาระเบีย อย่างแน่นอน….แต่เรื่องสำคัญอีกเรื่อง ที่ ศอ.บต. โดย พล.ร.ต.สมเกียรติ ผลประยูร มีการ “ขับเคลื่อน” อย่างเต็มที่ เต็มกำลัง คือการ สร้างขวัญ กำลังใจ ให้กับ พี่น้องชาว “ไทยพุทธ” ที่ได้รับผลกระทบจาก ขบวนการแบ่งแยกดินแดนโดยเฉพาะครอบครัวผู้ “สูญเสีย”ต้องได้รับการดูแล ช่วยเหลืออย่างทั่วถึง และ เท่าเทียม…. @ นายทุนใหญ่ผู้ค้าน้ำมันเถื่อนใน “อ่าวไทย” เจ้าของฉายา “เอก 888” คุยใหญ่คุยโตว่า น้ำมันเถื่อนกลางทะเลพร้อม “ขึ้นบก” อีกแล้ว มีการ “เคลียร์ส่วย” กับ “สีเขียว, สีกากี, ตำรวจน้ำ” ตำรวจ ปนม.ศุลกากรและสรรพสามิต จบแล้ว เดือน มีนาคมนี้ “คาราวาน” 18 ล้อ พร้อมหมุนเล่นเอา เจ้าของปั๊มน้ำมันในภาคใต้ “หนาวๆ ร้อนๆ” เตรียม “ขาดทุน” เพราะถูก “น้ำมันเถื่อน” โจมตีอีกครั้ง เรื่องนี้ เจ้าของปั๊มน้ำมัน ซึ่งได้รับผลกระทบจาก “น้ำมันเถื่อน” ที่ขึ้นจาก “อ่าวไทย” ฝากถึงพล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์รอง ผบ.ตร.

นิรัชญาหมอนทองแต่งงาน

“ต้อ-มารุต”คว้านิยายสุดฮอต “Love syndrome รักโคตรๆโหดอย่างมึง” สร้างซีรีส์วาย ลงจอทีวี ช่องอัมรินทร์ พร้อมดึงคู่จิ้น… เตรียมพบกับ Phoenix Premium Car Cleaning ศูนย์ทำความสะอาดรถยนต์ครบวงจรระดับพรีเมียม ที่พร้อมให้บริการแล้ว 30 สาขา ดั… แซ่บเว่อร์ รอบชุดว่ายน้ำ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2018 ผู้ที่คว้าชนะเลิศได้แก่…… ฤกษ์งามยามดี…วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 บวงสรวงละครเรื่องใหม่ ” พิศวาสฆาตเกมส์ ” ค่าย Feel Good มาซิมา มาร่วมงานกัน…

@ เรื่องดีๆ ในวัน “วาเลนไทน์” ที่ผ่านมา ที่อื่นมีการ จดทะเบียนสมรส “คนกับคน” แต่ที่ จ.ยะลาธีรุตม์ สุวิบูลย์ผลรอง ผวจ.ยะลา เป็นประธาน จดทะเบียนสมรส ต้นทุเรียนคู่แรกของไทย ที่ ต.ตาชี อ.ยะหา จ.ยะลา ระหว่าง “นายหมอนทองเทียมฟ้า” กับ“น.ส.ทุเรียนปลายฟ้า” เป็นที่ “ฮือฮา” ของคนในพื้นที่ ปีหน้าอย่างลืมการจดทะเบียนสมรสข้าม “สายพันธุ์”ระหว่าง น.ส.ชะนี กับ นายมูซังคิง ลูกที่ออกมาจะได้เป็น ทุเรียนสายพันธุ์ใหม่…. ริงคำสาปสยอง ชื่อภาษาญี่ปุ่นของ It’s in the Woods คือ “Sore ga Iru Mori “それ”がいる森” ที่แปลได้ว่า ป่าที่สิ่งนั้นอยู่ ซึ่งผู้ชมจะต้องไปค้นหากันว่า “สิ่งนั้น” หรือ “มัน” คืออะไรถึงทำให้เกิดการตายอันแปลกประหลาดเกิดขึ้น แต่คราวนี้ใครอยากดูความสยองสไตล์ J-Horror ต้องบอกว่ายังคงมีกลิ่นอายให้ได้คิดถึงแต่ผู้กำกับนากาตะขอบอกว่าจะไม่ใช่สไตล์แบบเดิม ๆ แต่เป็นเวอร์ชั่นอัพเกรด! “ เมื่อไม่นานนี้ ผมได้อ่านคำวิจารณ์เกี่ยวกับหนังของผม ผมสังเกตได้ว่า… ร้าน พหลบาร์ เป็นร้านเปิดใหม่แนว Bar Robot Entertainment เพื่อเอาใจคนวัยกลางคืน สำหรับการพักผ่อน หลังเลิกงาน บรร… ผู้ประกาศข่าวสาวสวยไฟแรงจากไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกับพระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” แบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้แล้วว่าฮอตขนาดไหน…

นิรัชญาหมอนทองแต่งงาน

@ ใหญ่ขึ้น ก็มี “วิบากกรรม” มากขึ้น ในที่สุดเรืองไกร ลีกิจวัฒนะอดีต ส.ว.ยื่นหนังสือให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ตรวจสอบ หลักฐานการ “เสียภาษี” ของ ส.ส.เดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.เขต 5 จ.สงขลา และรองหัวหน้าพรรคภาคใต้พรรคประชาธิปัตย์ เรื่องนี้ “ศัตรู” ของ นายกชายพูดถึงหลายครั้งหลายหน และสุดท้ายก็มีการ “หยิบยก” เรื่องนี้ขึ้นมา “เล่นงาน” ทางการเมืองจนได้ …. หรือ “หมากตานี้”มีคนอยู่เบื้องหลัง ต้องการให้ “นายกชาย” ย้ายพรรค….. @ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เขต 1 และเขต 2 จ.พัทลุง หยุดปฏิบัติหน้าที่ และอยู่ในขบวนการถูก “อัยการ” สั่งฟ้องในข้อหา “เสียบบัตร” ลงคะแนนแทนกัน…ส่วนที่ จ.สตูลพิบูลย์ รัชกิจประการส.ส.เขต 1 ก็ถูก ป.ป.ช.ฟ้องในข้อหา อนุญาตให้ก่อสร้างโรงแรม สมัยที่ยังเป็นนายกเทศบาลเมืองสตูล ผิดกฎหมาย ศาลทุจริตตัดสินให้มีความผิดไปแล้ว ขณะนี้อยู่ในขั้น “อุทธรณ์”ก็หวังว่าจะชนะคดีได้ทำหน้าที่ ส.ส.ต่อไปโดยไม่ต้องหยุด ปฏิบัติหน้าที่เหมือน ส.ส.เขต 1 และเขต 2 จ.พัทลุง…. @ ข่าวว่า เทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งมีพล.ต.ท.สาคร ทองมุณีเป็นนายกเทศมนตรี มีโครงการสร้าง “ตลาดพลาซ่า” ใหม่ โดยการ ทุบทิ้งของเก่า ด้วยการกู้เงินเพื่อใช้ในโครงการนี้ 1,000 ล้าน และได้มีการผ่านสภานิติบัญญัติของเทศบาลไปแล้ว หลายองค์กร หลายหน่วยงาน ในเทศบาลนครหาดใหญ่ ต้องการทราบรายละเอียด แผนงาน โครงการ เพื่อให้มีความมั่นใจว่า การใช้เงินกู้ครั้งนี้เป็นการ “ตอบโจทย์” ในเรื่องการแก้ปัญหา “เศรษฐกิจ” และ “ปากท้อง” ของคนในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ได้จริงหรือไม่ เอ้า หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แจงรายละเอียดของโครงการให้คนใน “หาดใหญ่” ทราบหน่อยเพราะพวกเขาคือผู้ที่มี “ส่วนได้ส่วนเสีย” กับเงินกู้ด้วยนะ….

(สส.2) หัวหน้าชุดปราบปรามน้ำมันเถื่อน ตรวจสอบว่าเรื่องที่ “เอก 888” คุยเอาไว้ เป็นเรื่องจริงหรือไม่ และใครเป็นคน “ไฟเขียว” ให้มีการทำลายเศรษฐกิจของประเทศชาติ….ความจริงเงินที่ การปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย จ่ายให้ ตำรวจ ปนม. สรรพสามิต และ ศุลกากร เพื่อ ปราบปรามน้ำมันเถื่อนปีละ 200 ล้าน เพื่อเป็น “เบี้ยเลี้ยง” ให้ เจ้าหน้าที่ชุดปราบปราม “น้ำมันเถื่อน” ก็น่าจะทำให้ เจ้าหน้าที่ไม่ต้อง “รับส่วย” จาก “นายทุน” ผู้ค้าน้ำมันเถื่อน แต่..ข่าวจาก “วงใน” เขา“นินทา” กันลับหลังว่า 200 ล้านบาท ไม่เคยตกถึง “ลูกน้อง” ส่วนจะไปเข้ากระเป๋า “นาย” คนไหน คน “วงใน” เขาไม่กล้าบอก…. ร้านอาหารไทยบ้านนวลจุดเริ่มต้นเกิดจากความหลงใหลในการทำอาหาร และอยากทำอาหารเหมือนให้ทุกคนในครอบครัวทาน ….สองพี่น้องสาครสินธุ์เป็นคนที่ชื่นชมอาหารไทย และเรียนรู้การทำอาหารอย่างใกล้ชิดมาจากคุณพ่อคุณแม่และคุณย่าตั้งสมัยเป็นเด็ก อาศัยว่าใจรัก จึงทำได้ออกมาอย่างมีความสุขโดยนำเอาจานเด็ดประจำของครอบครัวมาเป็นเมนูเด่นประจำร้าน ใส่ใจตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบทุกขั้นตอนเพราะอยากให้ทุกคนได้กินอาหารดีๆ และมีเวลาอยู่ด้วยกันบนโต๊ะอาหาร เหมือนกลับมาร่วมวงกินข้าวที่บ้านพร้อมหน้าพร้อมตา…. ที่ วันนี้คือ ผู้แทนพิเศษฝ่ายความมั่นคงของรัฐบาล ซึ่งคน “วงใน” มีการ “วิพากษ์วิจารณ์”ว่า วันนี้มี “แม่ทัพ” three คน ในการ “บัญชาการ” เพื่อดับ “ไฟใต้” ให้เป็นไปตามที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ที่รับผิดชอบการแก้ปัญหาความไม่สงบและการพัฒนาของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้สัมภาษณ์ “สื่อ” ว่า “ไฟใต้” จะ “ยุติ”ในปี 2570 หรืออีก 5 ปีข้างหน้า….

Phoenix pcc ผู้นำด้านนวัตกรรมการให้บริการทำความสะอาดรถยนต์ครบวงจรอย่างมืออาชีพ ให้บริการคุณด้วยผลิตภัณฑ์ วัสดุอุปกรณ์ ที่พร้อมทำความสะอ… เตรียมหมอนมานั่งรอฟินหน้าจอกันสักโหลสองโหลได้เลย เพราะสัปดาห์นี้ออเจ้าจะได้เต็มอรรถรสไปกับฉากสวีทหวานปรอทแตกของค… นักข่าวสวย ผู้ประกาศข่าวสวย ทำเนียบนี้คัดมาเอาใจหนุ่ม ๆ โดยเฉพาะ บอกเลยดูแล้วมีใจละลาย…

three.อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ลีนานุไชย “ลิซ่า” เธอเป็นทั้งพิธีกร นักเเสดง เเละผู้ประกาศข่าวทางช่อง3 โดยเธอจบการศึกษาปริญญาตรีจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปริญญาโททางด้านธุรกิจออนไลน์ มหาวิทยาลัยแอสตัน ประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ยังเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์หลายรายการ เป็นนางแบบภาพยนตร์โฆษณา และนางเอกมิวสิกวิดีโอ ปัจจุบัน อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ เป็นผู้ประกาศข่าวของ ททบ.5 ข่าวภาคค่ำ และรายการ ข่าวเด่น 4 ทุ่ม ทุกวันเสาร์ ทาง ททบ.5 พิธีกร รายการคุยข่าว 10 โมง ทาง ททบ.5 รายการ The Liza Show ออกอากาศทาง Thai TV Global Network ทุกวันอาทิตย์ เวลา 23.35 น. @ วิทยาลัยชุมชน จ.ยะลา ซึ่งมีวิชาพร ชินประภัทรเป็น ผู้อำนวยการ กลายเป็น “วิทยาลัยชุมชน” ที่ได้รับการ “ยอมรับ” ทั้งจาก “ส่วนกลาง”และจาก “พื้นที่”มีนักศึกษาเข้าเรียนจนต้องขยายอาคารเรียนเพิ่มขึ้นทุกปี นี่คือความสำเร็จของ วิทยาลัยชุมชน ที่เรียนของคน “ด้อยโอกาส” ที่สามารถเข้าถึงการศึกษา เพื่อการสร้าง “คุณภาพชีวิต” ในสังคมให้ดีขึ้น….แล้วพบกันใหม่วันศุกร์หน้าครับ…. กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ลงจอออนแอร์ สำหรับซีรีส์วายรักสุดฟินที่ทุกคนรอคอย “Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง” ที่ถูกสร้างมาจากนวนิยายเรื่องดังของ “ยอนิม” การันตีด้วยยอดผู้อ่านมากถึง 100 ล้านคน และยังได้ผู้กำกับมือทองแห่งวงการละครไทยอย่าง “ต้อ- มารุต สาโรวาท” มาโชว์ฝีมือนั่งแท่นกำกับซีรีส์วายเรื่องนี้ด้วย สำหรับ “Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง” ถือได้ว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนด้อม หลายประเทศรอคอย เป็นการร่วมผลิตโดย 2 บริษัทคุณภาพ ได้แก่ บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ลงทุน และ บริษัท โกลเด้น อายส์ วิว จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิต โดย “ต้อ-มารุต… @ หลังประสบความสำเร็จ สร้างความพึงพอใจให้กับ ผู้นำองค์ ทั้ง“พุทธ” และ “มุสลิม” ในเรื่องการ “เอาจริง” กับปัญหาการระบาดของยาเสพติดใน จ.ยะลา แล้ว วันนี้พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ผบก.ภ.จว.ยะลา ทำโครงการ 1 โรงพัก 1 เศรษฐกิจพอเพียง เพื่อเป็นการ “ลดรายจ่าย เสริมรายได้” ให้กับข้าราชการตำรวจในพื้นที่ เป็นการ ฝึกให้“แม่บ้าน” มีอาชีพ รู้จัก ทำมาค้าขาย ช่วยเหลือครอบครัว จะได้หมดปัญหา “ว่างงาน” แล้วตั้งวง “รำพัด” อย่างในอดีต….. @ ภานุพงศ์ ศรีเกตุ ผอ.สรรพสามิต ภาคที่ 9 สั่งการให้ จีระนันท์ ใจห้าว สรรพสามิต พื้นที่ จ.นราธิวาส สนธิกำลัง กับ ตำรวจ ทหาร จับกุม บุหรี่หนีภาษีได้จำนวน 2 คันรถกระบะ ในขณะที่เตรียมส่งไปขายยังประเทศมาเลเซีย โดยบุหรี่ทั้งหมดนำเข้า “ทางเรือ” จากประเทศเวียดนาม นี่คือการ “เปลี่ยนแปลง” ของการค้าบุหรี่เถื่อน ซึ่งในอดีต “นายทุน”นำเข้าจาก ประเทศมาเลเซีย มาขายยังประเทศไทย แต่วันนี้นำเข้ามายังฝั่งไทย ก่อนที่จะ “ส่งออก”ไปขายที่ประเทศมาเลเซีย….

แรงขึ้นเรื่อยๆ ฮอตฉ่าโลกต้องสะพรึง ตะลึงทั่วทั้งแผ่นดินไทย กับเวทีประกวดนางงามระดับโลก มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2018 Miss Internati… เปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว คลีนสแควร์ สาขาที่ 70 klean square[คลีนสแควร์]เป็นศูนย์มาตรฐานความงามรถยนต์ มีสาขาทั่วประเทศ ตามห้างสรรพสินค… หนุ่ม ๆ จัดให้ได้หมด…ท่าง่าย ท่ายาก หนุ่ม BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ไม่มีพลาด!

656 5 โรงแรมดัง ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ จังหวัดชลบุรี การันตีด้านสุขอนามัยปลอดภัยจาก COVID-19 พร้อมรับประกาศนียบัตรจากกรมอนามัย และ ททท. @ เรื่องของคดีขโมย “รังนก” ที่ เกาะสี่เกาะห้า ต.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง เป็นคดีตัวอย่างที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สนใจที่จะ สาวไปถึงผู้ “รับซื้อของโจร” ทั้งที่“มูลค่า” ของกลาง หลายร้อยล้านบาท เช่นเดียวกับ ที่ สภ.จะนะ จ.สงขลา ที่ เจ้าทุกข์ เจ้าของ โรงงานเก่า ถูก คนร้ายขโมยตัดเหล็กไปขาย ร้านรับซื้อของเก่า ที่ ตำรวจ ก็ไม่ยอม “สืบสาว”ไปยังผู้ที่ “รับซื้อของโจร” สำหรับคดี “รังนก” มีพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาลผช.ผบ.ตร. เป็นผู้รับผิดชอบ ส่วนที่ จ.สงขลา เจ้าทุกข์ ขอความเมตตาจากพล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริผบก.ภ.จว.สงขลา ช่วยเร่งรัดคดีให้มีความคืบหน้าด้วย ประชาชนจะได้ “ศรัทธา” ในการทำหน้าที่ “ตำรวจ”…. @ ภาพของพล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์แม่ทัพภาคที่ 4 กับพล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวลผบช.ภ.9 ในการแบกเกี้ยวเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ศาลเจ้าเล่งจูเกียง จ.ปัตตานี เพื่อให้ประชาชนได้ “สักการะ” สร้างความประทับใจให้กับประชาชน เป็นอย่างมาก นี่คือแบบอย่าง “งานมวลชน” ที่ได้ใจชาวบ้าน โดยไม่ต้องใช้ “งบประมาณ” ด้วยซ้ำ ข้าราชการ ระดับ “หัวๆ” ในพื้นที่ควรเอาเป็น “แบบอย่าง”….

CHANGE2561 เปิดตัวอลังการ Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ขนกองทัพดาราแถวหน้ากว่า forty ชีวิต… มูลนิธิจำนง รังสิกุล ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง “ทีวีสีขาว ครั้งที่ 2” พร้อมอัดฉีด 3 ล้าน ถ่ายทอดสด รู้ผล… “เอ ศุภชัย” เปิดตัว “เอ โมเดล คลินิก” เพื่อนดาราแห่ร่วมยินดี ขอใช้บริการ ฤกษ์ดี วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ผู้จัดคนเก่ง นักปั้…

เช่ามาจากบริษัทหนึ่งให้ “ตำรวจ” ใช้ในวงเงินค่าเช่า600 ล้านบาท ต่อปี กำลังหมดสัญญา และมีการ “ล็อบบี้” ให้ต่อสัญญาใหม่ โดยไม่ฟังเสียงของ “คนใช้”ที่ต้องการกล้อง “ซีซีทีวี” ที่มีคุณภาพกว่าที่ใช้อยู่ ซึ่งข่าวว่า หน่วยงานในพื้นที่ ทั้ง ตำรวจ ทหาร ต่าง ไม่ “เห็นด้วย” งานนี้มีคนชม “แม่ทัพเกรียง” ว่า เป็นหนึ่งในผู้ที่ออกมา “ปกป้อง” ผลประโยชน์ของ “งบประมาณแผ่นดิน”ที่ สูญเปล่า ก็ต้อง “ชื่นชม” ข่าวว่างานนี้มีกลิ่นตุๆอยู่แถวๆ “สวนรื่น”เท็จจริงอย่างไร หน้าที่ใคร “สืบสาวราวเรื่อง” เอาเอง…. หลังจากหนุ่มๆ BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ได้มีการบันทึกเสียงงานเพลง Drop Dead และเพลง To The Top ที่ทำร่วมกับวง TRINITY และ วง DVI กันไปแล้ว ครั้งนี้ก็เป็นการเตรียมซ้อมท่าเต้นสำหรับการแสดงในเพลงของพวกเขากันบ้าง โดยเฉพาะการได้ขึ้นแสดงในงานเทศกาลดนตรีระดับประเทศของเมืองไทยอย่าง BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL ครั้งที่ 12 เมื่อครูสอนเต้นมาสอนขึ้นท่าใหม่…งานนี้สบายมาก ไม่ว่าจะท่าง่าย ท่ายาก จัดให้แบบมืออาชีพเพราะเรื่องเต้นเป็นความถนัดของพวกเขาเลย ไม่ว่าจะเป็นความพลิ้วไหวและท่วงท่าอันสง่างาม ออกสเต็ปได้แบบไม่มีพลาด! แต่ที่ต่างไปคือการฝึกเต้นในสไตล์ T-POP นี่หละ พวกเขาจะรู้สึกอย่างไรและคิดว่าการเอาประสบการณ์ความเป็น J-POP มาปรับใช้ด้วยกันได้มั้ย?!

และนอกจะได้เห็นเบื้องหลังการซ้อมเต้นของพวกเขา แล้วยังได้เห็นวงรุ่นน้อง PSYCHIC FEVER โชว์ทำอาหารให้วงรุ่นพี่ BALLISTIK BOYZ ได้ทานเพิ่มพลังหลังซ้อมเต้นกันด้วย ว่าแต่จะทานกันได้มั้ย?! ไม่ว่าจะเป็นทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมและฝีมือการทำอาหารที่เกินคาดของหนุ่ม… @ วันก่อนเห็นพิพัฒน์ รัชกิจประการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ลงพื้นที่ เขาคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อดูความเป็นไปได้ในการที่จะสร้าง “แลนด์มาร์ค” แห่งใหม่เพื่อสร้าง “เสน่ห์”ให้กับ อ.หาดใหญ่ เพราะ ณ วันนี้ “หาดใหญ่” ไม่มี “จุดขาย” ทำให้ นักท่องเที่ยวไม่สนใจที่จะแวะพัก เหมือนในอดีต และนี่คือการ “รุกทางการเมือง” ของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งหากโครงการนี้มีการประกาศให้ชัดเจนว่าจะ “ขับเคลื่อน” เมื่อไหร่ ส.ส.ในพื้นที่ สงขลา ของ “ภูมิใจไทย”จะเพิ่มขึ้น…. @ เรื่องการ “วิ่งเทรล” ที่ จ.พัทลุง ซึ่งถูก กลุ่ม “อนุรักษ์” คัดค้านเพราะเส้นทางวิ่งที่ออกมา เป็นการวิ่งเข้าไปในเขต“อนุรักษ์” โดยไม่มีการขออนุญาต เพราะที่ผ่านมาเคยมีการ “ลักไก่” กันมาแล้ว ครั้งนี้ เส้นทางการวิ่ง จึงถูกออกแบบใหม่ เพื่อไม่ให้เข้าไปในเขตรักษาพันธ์ุสัตว์ป่าเทือกเขาบรรทัด นี้ถ้าไม่มีกลุ่ม “อนุรักษ์” ออกมา คัดค้าน “อธิบดี” ของกรมที่เกี่ยวข้อง ก็คง “เพิกเฉย” ปล่อยให้ “นักการเมือง” ผู้อยู่เบื้องหลังการจัด “ลักหลับ” แบบ “ฝันหวาน” อีกครั้ง นี่คือ สังคมไทย นี่คือ นักการเมืองไทย และนี่คือ “ข้าราชการไทย” เรื่องนี้จะไปโทษกู้เกียรติ วงศ์กระพันธ์ผวจ.พัทลุง ก็ไม่ได้ เพราะ ข้าราชการประจำ ต้องตอบสนองโครงการของ “เสนาบดี” เรื่องนี้เป็นเรื่อง “น้ำท่วมปาก” ของข้าราชการประจำที่น่าเห็นใจ….. @ ความจริงวันนี้ “โควิด-19”สายพันธุ์ “โอมิครอน”กำลังเพิ่มสูงขึ้นในทุกจังหวัดของภาคใต้ โดยเฉพาะ จ.สงขลา ที่มี จำนวนผู้ “ติดเชื้อ” วันละ 100 ขึ้นอีกครั้ง ก็เป็นหน้าที่ของเจษฎา จิตรัตน์ผวจ.สงขลา และสงกรานต์ ไหมชุมนายแพทย์สาธารณสุข จ.สงขลา ที่ต้อง มีแผน ในการ “รับมือ” โดยที่ไม่ต้อง “ปิดเมือง” หรือ “ล็อกดาวน์” พื้นที่ เพื่อให้ ประชาชน ใช้ชีวิตให้เป็น “ปกติ”แต่ ล่าสุด เห็น ศคบ. เริ่มเช่าโรงแรมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่อีกครั้ง เพื่อใช้เป็นที่ “กักตัว” ผู้ป่วย ก็ให้ “สังหรณ์” ว่า การที่ มาเลเซีย ประกาศจะเปิด “ด่านชายแดน” ในวันที่ 1 มีนาคม น่าจะเป็นไปได้ยาก โดยเฉพาะ ณ วันนี้ ในประเทศมาเลเซีย เอง จำนวนผู้ติดเชื้อ ก็ยังสูง ไม่น่าไว้วางใจ….